Tin mới

Đi đổ xăng quên ví, người đàn ông nhận cái kết đầy tình người từ anh nhân viên

Thứ năm, 19/03/2020, 09:06 (GMT+7)

Sợ người lạ đi dọc đường hết xăng phải dắt bộ khổ sở, dù khách lạ quên đem theo tiền anh nhân viên vẫn đổ tặng 10 nghìn xăng.

Câu chuyện tình người đẹp đẽ này mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự tán dương của rất nhiều người. Hóa ra giữa phố thị đông đúc, bộn bề, ai lo phận người nấy vẫn còn những câu chuyện chạm đến trái tim như vậy.

Đó là câu chuyện đẹp được một tài khoản có tên Phúc Lợi chia sẻ trên mạng xã hội. Anh Phúc Lợi rơi vào hoàn cảnh hy hữu khi xe sắp hết xăng và chạy vào cây xăng trên đường La Thành, đường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội để đổ 50.000 đồng nhưng quên mất mang ví.

Anh nhân viên đổ xăng tốt bụng

Định bụng không đổ xăng nữa nhưng anh Lợi đã gặp được người nhân viên tốt bụng, sẵn sàng đổ tặng anh 10.000 đồng để anh yên tâm tiếp tục đi. Trước khi rời khỏi cây xăng, nam nhân viên còn nhắn nhủ khiến anh Lợi vô cùng cảm kích: "... Nhỡ chú đi dọc đường hết xăng thì khổ chú".

Câu chuyện này có nội dung như sau: "Hôm nay tôi có việc đi ra ngoài , xe hết xăng tạt vào cây xăng trên đường đê La Thành. Tôi mở nắp xăng và đề nghị cậu nhân viên bơm cho tôi 50k.

Sờ tay vào túi quần thì quên mang ví, lúc đó cậu nhân viên bán hàng cũng bắt đầu kề vòi bơm vào bình xăng. Tôi giật mình và bảo.

- Thôi cháu ơi, chú quên mang ví rồi, cháu đừng có bơm vào.

Nhân viên bán hàng:

- Để cháu bơm cho chú 10k.

Tôi:- Chú không mang ví nên 10k cũng không có cháu ạ.

Nhân viên bán hàng:

- Để cháu bơm cho chú 10k lúc nào tiện chú qua gửi cháu cũng được, mà không tiện cũng chả sao. Nhỡ chú đi dọc đường hết xăng thì khổ chú.

Tôi tần ngần một lúc, nhìn vào đáy bình xăng cũng thấy cạn kiệt và đành để cho cháu bơm vào với sự cương quyết của cậu ấy. Tôi thực sự cảm động với tấm lòng và thái độ cương quyết của cậu ta.

Lúc này tôi cũng chả biết làm gì hơn là xin chụp vài kiểu ảnh để đăng lên đây cảm ơn cậu ấy. Cầu mong cho cậu ấy luôn mạnh khỏe, gặp mọi điều tốt lành trong cuộc sống".

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện về tình người đẹp đẽ này đã nhận được sự tán dương rất lớn từ Cộng đồng mạng. Danh tính của anh nhân viên cũng nhanh chóng được mọi người tìm ra đó là N.T.T.

Bỗng nhiên nổi tiếng và nhận được sự yêu mến của nhiều người, chàng trai N.T.T – nhân viên trạm xăng bày tỏ sự bất ngờ: "Mình không nghĩ rằng việc làm của mình được kể lại và đăng trên mạng nhiều như vậy".

Hóa ra, T vẫn không hề biết việc tốt của mình đã được chia sẻ trên mạng xã hội, công việc của T vẫn diễn ra bình thường cho đến khi một người đồng nghiệp nhắn nhin, bạn bè kể chuyện cho mẹ cậu nghe T với hay.

Chàng nhân viên đổ xăng chia sẻ 10.000 đồng không nhiều nhặt gì nhưng nếu hết xăng giữa đường mà chú ấy phải dắt bộ thì khổ. Được biết đây cũng không phải lần đầu tiên T bỏ tiền túi ra đổ xăng giúp người lạ mà đối với người già, một vài bạn thanh niên khó khăn T. cũng giúp đỡ.

Trước lời tán dương của đông đảo cộng đồng mạng, T vẫn cho rằng việc làm của mình chỉ là chuyện nhỏ. Mọi người dành nhiều lời khen khiến T cảm thấy rất ngại ngùng.Hiện tại câu chuyện đẹp này vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cộng đồng mạng