Tin mới

"Dị nhân" 22 tuổi khổ sở vì có chân mọc ở lưng

Thứ sáu, 04/11/2016, 08:40 (GMT+7)

Chàng trai 22 tuổi tại Ấn Độ đã có cuộc sống khá khó khăn khi có đến 4 chân. Mặc dù đã được gia đình mang đi chữa trị nhiều nơi nhưng đều nhận được cái lắc đầu của bác sĩ.

Chàng trai 22 tuổi tại Ấn Độ đã có cuộc sống khá khó khăn khi có đến 4 chân. Mặc dù đã được gia đình mang đi chữa trị nhiều nơi nhưng đều nhận được cái lắc đầu của bác sĩ. 

[mecloud]Uyo1hVME9k[/mecloud]

Daily Mail đưa tin cho biết từ khi sinh ra Arun Kumar (22 tuổi, Ấn Độ) đã có 4 chân.  

Ngoài hai chân bình thường, trên lưng của Arun còn mọc thêm hai chiếc chân khác lủng lẳng và vướng víu khiến cuộc sống của Arun khá khó khăn.Arun (22 tuổi) được sinh ra với tổng cộng 6 chi trên cơ thể: 2 tay với 4 chân.  

Arun với đôi chân kì dị mọc sau lưng. Ảnh: Daily Mail

Mẹ của Arun, bà Kokila Devi cho biết khi sinh Arun ra cậu bé đã bị kẹt, cho đến khi Arun ra đời bà mới phát hiện cậu có Arun có 4 chân, tuy nhiên 2 chân sau lưng khi ấy có kích thước bằng nhau.

Ngay khi Arun được sinh ra, ông nội cậu bé đã lấy xe bò và tức tốc đưa 2 mẹ con Farrukhabad để khám bệnh. 

Tuy nhiên, sau khi tiến hành thăm khám, các bác sĩ tại Farrukhabad kết luận rằng hai chân của Arun không thể cắt bỏ.

Các bác sĩ cũng cho biết nếu phẫu thuật Arun có thể sẽ bị nguy hiểm với tính mạng.  Trong suốt 5 năm đầu, cha mẹ của Arun đã bế cậu đi khắp nước để tìm cách chữa trị.  

Mặc dù vậy, các bác sĩ đều lắc đầu từ chối.  Gia đình Arun đành để cậu học làm quen với cuộc sống có 4 chân. Việc sở hữu chân thừa khiến Arun rất khó mặc quần áo.

Cậu buộc phải may lại những chiếc quần có 3 ống. Sau hơn 20 năm sống với đôi chân thừa, Arun lại mong được cắt bỏ chân.

Cậu lên mạng và tìm kiếm sự giúp đỡ của các chuyên gia.Bác sĩ Hermant Sharma – người làm xét nghiệm cho Arun - đã phát hiện ra chàng trai này còn có một xương chậu thứ 2.

Bên cạnh đó, bác sĩ Hermant còn tiến hành một loạt hình thức chụp chiếu để kiểm tra xem cặp chân thừa của Arun mọc ra chính xác từ đâu và nó phát triển bằng cách nào. Arun cho biết mình luôn sẵn sàng cho quá trình cắt bỏ chân thừa.

Hồng Hạnh (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: biến dị