Tin mới

Đi phẫu thuật nối tay, người đàn ông để quên ngón tay trên xe taxi

Thứ tư, 06/11/2019, 20:36 (GMT+7)

Ngón tay của người đàn ông này đã được một sĩ quan cảnh sát ở quận Vũ Chương, thành phố Vũ Hán, tình Hồ Bắc giúp tìm thấy khi bỏ quên trên xe taxi.

Anh Xu được cảnh sát giúp tìm ngón tay bị bỏ quên. Ảnh: People Daily

Tờ Globaltimes đưa tin một công nhân tên Xu đã vô tình bị máy làm đứt ngón tay khi đang làm việc tại công trường ở thành phố Ngạc Châu, tỉnh Hồ Bắc. Bác sĩ khuyến cáo ngón tay phải được nối lại trong vòng 5 giờ.

Anh Xu và đồng nghiệp đã thuê một chiếc taxi vào lúc 4h chiều để tới Vũ Chương làm phẫu thuật. Quãng đường di chuyển từ Ngạc Châu tới đó khoảng 60km.

Khi taxi đang di chuyển và bị tắc đường gần bệnh viện, anh Xu và đồng nghiệp quyết định chạy bộ tới nơi. Thế nhưng, họ không nhận ra chiếc ngón tay bị đứt, được bọc trong khăn giấy đã bị bỏ lại trong xe taxi cho tới khi đến viện. Lúc này, hai người không thể liên lạc với tài xế taxi vì khi xuống xe họ không nhận biên lai cũng không nhớ biển số.

Chen Fan, một cảnh sát đã liên lạc với bộ phận kiểm soát giao thông ngay sau khi nhận được cuộc gọi cầu cứu của anh Xu lúc 7h tối. Anh Xu sau đó đã kiểm tra các cảnh quay từ camera giám sát và gọi tới đài phát thanh giao thông Vũ Chương để tìm chiếc taxi. Sau khi phát sóng, lời nhắn của anh lan truyền nhanh chóng trong các nhóm chat của những tài xế taxi khác.

Chỉ 30 phút sau, một tài xế taxi tên Xiao, 46 tuổi đã liên lạc với bệnh nhân và cho biết anh đã sớm quay lại sau khi phát hiện chiếc ngón tay bị đứt ở ghế sau nhưng tắc đường quá khủng khiếp.

Cảnh sát Chen đã xác định được vị trí của tài xế Xiao và chuẩn bị mở đường cho xe qua. Lúc này, tài xế cho biết giao thông đã thông suốt và anh đang trên đường đến bệnh viện.

Chiếc ngón tay bị đứt đã được gửi đến phòng cấp cứu kịp thời và được nối lại vào bàn tay của anh Xu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngón tay nối tay