Tin mới

Đi tập thể dục, phát hiện thi thể nam giới nổi trên kênh

Thứ sáu, 27/02/2015, 09:30 (GMT+7)

Nhiều người đi tập thể dục phát hiện xác người nổi dưới kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, TP.HCM. Thi thể là nam giới chưa rõ tuổi và danh tính, mặc áo sơ mi ngắn tay màu trắng, quần jeans xanh.

 

Nhiều người đi tập thể dục phát hiện xác người nổi dưới kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, TP.HCM. Thi thể là nam giới chưa rõ tuổi và danh tính, mặc áo sơ mi ngắn tay màu trắng, quần jeans xanh.

 

Theo tin tức trên báo Thanh Niên Online, sự việc được phát hiện vào sáng sớm nay (27/2), tại kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, đoạn chảy qua phường 2, quận Phú Nhuận (TP.HCM).

Theo đó, vào thời điểm trên, nhiều người đi tập thể dục phát hiện xác người nổi dưới Kênh nên đã báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Phú Nhuận đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời dùng dây dù cột xác nạn nhân níu vào lan can bờ kè kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè không cho xác người di chuyển vì triều cường đang rút.

Theo ghi nhận, thi thể là nam giới chưa rõ tuổi và danh tính, mặc áo sơ mi ngắn tay màu trắng, quần jeans xanh.

Gần 8 giờ cùng ngày, thi thể vẫn chưa được đưa lên bờ.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Trước đó, theo báo Tri thức trực tuyến, khoảng 17h, chiều 15/11/2014, cũng trên kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè, đoạn giữa cầu số 6 và số 5 (chạy qua phường 14, quận Phú Nhuận, TP.HCM), trong lúc một số người đang câu cá ở đoạn kênh này thì phát hiện xác chết của một người đàn ông mặc áo sọc xanh trôi lềnh bềnh giữa dòng nước đen đang dâng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phải dùng thuyền đi một đoạn dài đến gần cầu số 3 để tiến hành vớt xác.

Theo quan sát, người đàn ông xấu số này khoảng hơn 30 tuổi, thi thể đã bốc mùi nặng. Nạn nhân được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news