Tin mới

Phương Oanh thăng hạng nhan sắc sau khi làm vợ Shark Bình

Thứ hai, 07/08/2023, 10:34 (GMT+7)

Phương Oanh tung ảnh chất lừ, khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng, 1 chi tiết làm rõ thông tin mang bầu.

Mới đây, Phương Oanh chia sẻ khoảnh khắc cực chất và cuốn hút cùng dòng trạng thái Hôm xanh, hôm tím, hôm hồng… Dạo này màu mè quá". Có thể thấy, kể từ khi làm vợ Shark Bình, thần thái của nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" ngày càng tỏa sáng và đẳng cấp đúng chuẩn phu nhân tổng tài. 

Phương Oanh khoe thần thái đúng chuẩn phu nhân tổng tài, nhan sắc ngày càng thăng hạng sau khi làm vợ Shark Bình. Ảnh FBNV
Phương Oanh khoe thần thái đúng chuẩn phu nhân tổng tài, nhan sắc ngày càng thăng hạng sau khi làm vợ Shark Bình. Ảnh FBNV

Nhiều lời khen có cánh dành cho nhan sắc thăng hạng của Phương Oanh: "Đẹp xuất sắc; Phương Oanh hợp vía lấy chồng, xinh ra; Thần thái không cần phải bàn; Xinh và thần thái phu nhân hào môn quá...".

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, cư dân mạng cũng khó rời mắt ở 1 chi tiết đặc biệt. Theo đó, bà xã Shark Bình lựa chọn chiếc áo bó khoe eo con kiến. Qua đây có thể thấy, thông tin Phương Oanh mang thai chỉ là tin đồn. Trên thực tế, những bức ảnh gần đây, nữ diễn viên đều cố tình mặc đồ khoe eo để ngầm phủ nhận chuyện đang có em bé. 

Vòng eo con kiến cho thấy thông tin Phương Oanh mang thai chỉ là tin đồn. Ảnh FBNV
Vòng eo con kiến cho thấy thông tin Phương Oanh mang thai chỉ là tin đồn. Ảnh FBNV

Không chỉ vậy, trong một bình luận với bạn bè, Phương Oanh cũng đã lên tiếng phủ nhận chuyện đang mang bầu. Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" cho biết cũng sớm mong có tin vui cùng Shark Bình. 

Ngày 15/6, cư dân mạng lan truyền hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) lên phường đăng ký kết hôn. Địa điểm đăng ký kết hôn là tại phường Liêm Chính, TP Phủ Lý, Hà Nam - quê nhà của nữ diễn viên 8X. 

Phương Oanh khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Ảnh FBNV
Phương Oanh khoe sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Ảnh FBNV

Được biết, ngày 26/7 vừa qua, Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi tại quê nhà của cô dâu. Phương Oanh đã đầu tư hoành tráng cho buổi lễ ăn hỏi này trong khi đó Shark Bình dùng siêu xe đến nhà gái. Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi cuối cùng đã hạnh phúc bên nhau.

Trong đám hỏi, Shark Bình từng cho biết anh đến với Phương Oanh bằng tình cảm, tình yêu và tình thân, giữa hai đứa với bố mẹ, con cái... Vượt qua rất nhiều chông gai, trắc trở để đến được cái kết viên mãn anh nhận định đây là trải nghiệm thú vị.

Phương Oanh và Shark Bình trong đám hỏi tại quê cô dâu. Ảnh FBNV
Phương Oanh và Shark Bình trong đám hỏi tại quê cô dâu. Ảnh FBNV

Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng khẳng định cô đến với Shark Bình không phải vì tiền mà là vì tình cảm mến mộ. Đặc biệt, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ 3 nguyên tắc khi yêu Shark Bình là: Không tặng quà, không can thiệp vào công việc của nhau, không được phép đầu tư cho cô. 

Phương Oanh khẳng định cô không bao giờ nhận quà vì cảm thấy như thế chẳng khác gì mua mình, cô không rẻ mạt và ham tiền đến vậy. Trước đó, nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" cũng cho biết cô tự có khả năng kiếm tiền mà không cần phải dựa dẫm vào người tình giàu có: "Mọi người nói nếu không yêu đại gia thì lấy đâu ra tiền mua đồ hiệu lắm thế, nhưng thu nhập nhiều năm gần đây 1 - 2 tỷ mỗi tháng là điều bình thường, vì tôi là người chăm chỉ, yêu làm việc và biết cách kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình từ những năm 18 tuổi".   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news