Tin mới

Gần 1 tuần ăn hỏi, shark Bình công khai khoảnh khắc 'tình bể bình' bên cạnh Phương Oanh

Thứ ba, 01/08/2023, 14:22 (GMT+7)

Sau gần 1 tuần ăn hỏi, đến nay shark Bình đã chính thức công khai hình ảnh hạnh phúc, tình cảm bên cạnh Phương Oanh.

Sau lễ ăn hỏi diễn ra hôm 26/7, Shark Bình và Phương Oanh hiện đang có chuyến nghỉ dưỡng ở nước Mỹ xa xôi. Mới đây nhất, vị doanh nhân khiến nhiều người đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh bà xã Phương Oanh cùng với đó là dòng chú thích: "Nhí nha nhí nhố".

Khoảnh khắc tình bể bình của Phương Oanh - shark Bình. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc tình bể bình của Phương Oanh - shark Bình. Ảnh: FBNV
Gần 1 tuần ăn hỏi, shark Bình công khai khoảnh khắc 'tình bể bình' bên cạnh Phương Oanh - Ảnh 1

Trong ảnh, Phương Oanh và shark Bình đứng tại sân golf và trao cho nhau ánh mắt trìu mến, nụ cười đầy hạnh phúc. Chỉ thông qua khoảnh khắc này cũng đủ để thấy tình cảm của cả hai ngọt ngào và mặn nồng đến nhường nào. Đặc biệt kể từ khi công khai tình cảm đến nay, đây là bức ảnh hiếm có mà vị doanh nhân công khai "tình bể bình" bên cạnh Phương Oanh. Trước đó, dù cả hai nhiều lần đi du lịch cùng nhau song rất ít khi cặp đôi chia sẻ hình ảnh chụp chung trên mạng xã hội.

Shark Bình trẻ trung, tươi tắn trên sân golf. Ảnh: FBNV
Shark Bình trẻ trung, tươi tắn trên sân golf. Ảnh: FBNV

Gần 1 tuần kể từ khi làm đám hỏi với Phương Oanh, shark Bình hiện diện nhiều hơn trên mạng xã hội. Đáng chú ý, mỗi lần hiện diện anh lại nhận được những lời chúc phúc tốt đẹp nhất từ mọi người. Không chỉ vậy, vị doanh nhân còn được khen ngợi ngày càng phong độ, bảnh bao hơn khi rước Phương Oanh về làm vợ.

Trước đó, thông qua hình ảnh với vòng 2 bất thường của Phương Oanh tại lễ ăn hỏi cùng với phong cách thời trang có phần kín đáo thời gian gần đây, nghi vấn nữ diễn viên Hương vị tình thân mang bầu cũng dấy lên. Tuy nhiên trong khoảnh khắc mới nhất tại trời Tây, bà xã shark Bình đã gián tiếp phủ nhận nghi vấn này với màn lên đồ trẻ trung, khoe vòng eo thon thả cùng nhan sắc "vạn người mê".

Shark Bình phong độ trong chuyến đi nghỉ dưỡng với Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Shark Bình phong độ trong chuyến đi nghỉ dưỡng với Phương Oanh. Ảnh: FBNV
Phương Oanh khoe eo thon gọn. Ảnh: FBNV
Phương Oanh khoe eo thon gọn. Ảnh: FBNV

Trong Lễ ăn hỏi Phương Oanh và shark Bình vừa qua, cả hai đã dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm, mặn nồng và cho thấy tình yêu chân thành dành cho nhau sau hơn 1 năm vướng vào nhiều thị phi. Trong ngày đặc biệt của mình và bà xã shark Bình cũng đã có những trải lòng về tình cảm dành cho Phương Oanh và nguyện ước về một cuộc hôn nhân bền chặt, vượt qua mọi sóng gió, thử thách trong cuộc sống.

Gần 1 tuần ăn hỏi, shark Bình công khai khoảnh khắc 'tình bể bình' bên cạnh Phương Oanh - Ảnh 2
 

"Cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt tại lễ ăn hỏi, vu quy của Bình và Phương Oanh. Ngày hôm nay, sự có mặt của mọi người chính là sự yêu thương, tình thân rất lớn với vợ chồng chúng tôi. Khi đến với Oanh cảm giác như câu chuyện của chúng tôi giống như 1 bộ phim cùng từa tựa như Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu, đặc biệt là tình thân giữa 2 đứa với gia đình, bố mẹ, con cái với nhau. Vượt qua chông gai trắc trở thì 2 đứa đã đến với nhau. Ngày hôm nay thực sự như phim", nam doanh nhân chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news