Tin mới

Địa điểm ăn uống Aeon mall tại Hà Nội

Thứ sáu, 18/11/2016, 16:32 (GMT+7)

Thuộc tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Aeon Mall thu hút đông đảo thực khách với hệ thống chuỗi nhà hàng ẩm thực phong phú và lớn tại Hà Nội

Thuộc tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Aeon Mall thu hút đông đảo thực khách với hệ thống chuỗi nhà hàng ẩm thực phong phú và lớn tại Hà Nội. Hôm nay tinmoi sẽ dẫn các bạn đến một số địa điểm ăn uống Aeon Mall tại Hà Nội để thưởng thức nhiều món ăn ngon, đặc sắc.

Nhà hàng King BBQ Buffet – T305 Tầng 3, Aeon Mall Long Biên

Quán ăn này nổi tiếng với các món thịt nướng xứ Hàn theo hình thức buffet. Vì vậy các bạn đến đây tha hồ tận hưởng các món thịt nướng đậm xứ Hàn. Ngoài ra thực khách còn có cơ hội thưởng thức món canh kim chi ngon mê khó cưỡng.

Thuộc tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản, Aeon Mall thu hút đông đảo thực khách với hệ thống chuỗi nhà hàng ẩm thực phong phú 

Nhà hàng Phố Biển – Tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên

Đa dạng các món súp được chế biến từ hải sản như súp sò điệp, súp tôm, súp măng cua... Vì vậy nếu bạn yêu thích các món ăn hải sản hãy đén nhà hàng Phố Biển – Tầng 3 TTTM Aeon Mall Long Biên. Bên cạnh đó các món tráng miệng ở đây cũng vô cùng đặc sắc như chè sen long nhãn, các loại trái cây theo mùa,...

Nhà hàng Sushi Kei – Tầng 3 Aeon Mall Long Biên

Nếu bạn yêu thích văn hóa ẩm thực Nhật Bản thì một trong những địa điểm ăn uống Aeon Mall không thể bỏ qua chính là nhàhàng Sushi Kei. Các món ăn Nhật được chế biến tinh tế cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên chắc chắn sẽ làm mọi thực khách hài lòng.

Nhà hàng Hotpot Story – Tầng 3 Aeon Mall Long Biên

Với menu trên 200 món ăn cùng 8 vị lẩu và nhiều loại hải sản, thịt bò nhập khẩu cao ấp nên nhà hàng Hotpot Story – Tầng 3 Aeon Mall Long Biên luôn thu hút đông đảo thực khách. Tại đây bạn có thể thưởng thức hương vị ẩm thực của Thái, Nhật và Hàn vô cùng tuyệt vời.

Địa điểm ăn uống Aeon Mall với rất nhiều món ăn hấp dẫn

Trên đây là một số đia điểm ăn uống Aeon Mall tại Hà Nội được đông đảo thực khách lựa chọn. Nếu bạn yêu thích các món ăn tại đây hãy dành thời gian ghé qua nhé. Ngoài ra tinmoi đã tổng hợp một số địa điểm ăn uống Cầu Giấy bạn đọc có thể tham khảo.

Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news