Tin mới

Công Tố Tinh Anh ngập 'sạn', Địch Lệ Nhiệt Ba là 'viên sạn' lớn nhất

Thứ sáu, 02/06/2023, 16:55 (GMT+7)

Sau một thời gian dài nghỉ dưỡng sức, phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba - Công Tố Tinh Anh - không đạt được thành công như kỳ vọng.

Lên sóng từ ngày 29/5/2023, Công Tố Tinh Anh, phim mới Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác cùng Đồng Đại Vỹ được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, rating của phim giảm liên tục khiến CDM không khỏi thất vọng.

Trên thực tế, thành tích hiện tại của Công Tố Tinh Anh là điều dễ hiểu. Trước hết, chủ đề và phong cách phim khá kén người xem, nhiều khán giả không hứng thú với một bộ phim mang tính chính luận như vậy. Thứ hai, sức hút của phim truyền hình dài tập không mạnh bằng phim thần tượng về mặt quảng bá, do đó không thu hút khán giả một cách hiệu quả.

Công Tố Tinh Anh từng được kỳ vọng rất nhiều trước khi lên sóng.
Công Tố Tinh Anh từng được kỳ vọng rất nhiều trước khi lên sóng.

Ngoài ra, phim còn tồn tại nhiều vấn đề khiến khán giả phàn nàn. Họ cho rằng tình tiết phim "giả tạo", nhiều tình tiết lơ lửng và yếu, logic không chặt chẽ, kết cấu cốt truyện lộn xộn, việc phá án hoàn toàn phụ thuộc vào lời thoại.

Rating của phim giảm liên tục trong 3 ngày qua.
Rating của phim giảm liên tục trong 3 ngày qua.

Hơn nữa, nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba lại có tình trạng khuôn mặt không được tốt lắm. Dù sinh năm 1992 và được đánh giá là còn trẻ nhưng nhan sắc mỹ nhân Tân Cương trong phim lại sa sút thấy rõ. Bọng mắt của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến mọi người cảm thấy mệt mỏi. Rõ ràng, cô nàng đã nghỉ ngơi hơn 1 năm nhưng tình trạng da lại giảm sút sau khi xuất hiện, điều này thật sự khó hiểu.

Tạo hình như tượng sáp của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim.
Tạo hình như tượng sáp của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim.

Cách trang điểm của Nhiệt Ba trong phim khiến người ta liên tưởng tới tượng sáp. Có thể do nữ diễn viên trang điểm đậm, cộng thêm thể trạng không tốt, phải dùng bộ lọc nên gương mặt mới như tượng vậy.

Trên thực tế, kỹ năng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng bị đem ra bàn tán. Cô chệch nhịp với các diễn viên còn lại, điều này khiến bộ phim có cảm giác bị rời rạc, một bên là phim thần tượng, một bên là phim thực tế.

Cả tạo hình và diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba đều chệch nhịp với những diễn viên khác.
Cả tạo hình và diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba đều chệch nhịp với những diễn viên khác.

Nhiều khán giả cho rằng Đồng Đại Vỹ là người gánh phim. Nhưng chính vì vậy mà khán giả thấy sự chênh lệch rõ ràng giữa Đồng Đại Vỹ và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Địch Lệ Nhiệt Ba cho người ta cảm giác không tự tin vào khả năng diễn xuất của mình. Cô thiếu năng lượng và thực hiện nhiều động tác thừa. 

Đồng Đại Vỹ trở thành người 'gánh phim'.
Đồng Đại Vỹ trở thành người "gánh phim".

Tóm lại, màn trình diễn của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Công Tố Tinh Anh khiến Cnet không hài lòng. Với tư cách một sao nữ nổi tiếng trong nhóm tiểu hoa 90, Nhiệt Ba đã không nghiên cứu sâu vai diễn và diễn xuất bị đánh giá là nông cạn. Đa số CDM cho rằng nếu một sao lưu lượng muốn lột xác hay thay đổi phong cách thì trước hết vẫn phải trau dồi kỹ năng diễn xuất. Đồng thời, các diễn viên cần lựa chọn kịch bản phù hợp, không nên bỏ qua suy nghĩ của khán giả chỉ vì muốn "thử thách" bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news