Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba lại tiếp tục gây tranh cãi về diễn xuất ở phim mới

Thứ ba, 30/05/2023, 11:56 (GMT+7)

Dù được khen nức nở về nhan sắc, Địch Lệ Nhiệt Ba lại tiếp tục gây tranh cãi về diễn xuất ở phim mới.

Mới đây, phim "Công tố tinh anh" với sự góp mặt của Đồng Đại Vỹ, Địch Lệ Nhiệt Ba, Hàn Đống, Vưu Tĩnh Như,... đã chính thức lên sóng vào tối ngày 29/5.  Tuy nhiên, trái ngược với những gì dân tình đã kỳ vọng trước đó, trạng thái và diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Công Tố Tinh Anh đã vấp phải vô vàn lời chê bai. 

Dù nhan sắc không chê vào đâu nhưng diễn xuất lại không có chút tiến bộ nào, vẫn một màu, đơ như tượng. Thậm chí theo thời gian cô còn thụt lùi đi, khiến khán giả không thể ngừng lắc đầu ngán ngẩm. 

Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục diễn xuất gây tranh cãi trong bộ phim mới.
Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục diễn xuất gây tranh cãi trong bộ phim mới.

Bên cạnh đó, tỷ suất người xem ngày đầu phát sóng của Công Tố Tinh Anh cũng khá thấp. Theo thống kê, rating trung bình tập 1 - 2 phim chỉ thu về 0.226% trên đài Chiết Giang (rating real-time cao nhất là 0.28%) và 0.4461% trên đài Bắc Kinh (rating real-time cao nhất là 0.5%). 

Khán giả cho rằng nội dung của Công Tố Tinh Anh thực tế khá hấp dẫn nhưng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba lại khiến bộ phim bị mất điểm. Có thể đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa có bộ phim nào bạo trong sự nghiệp. Dù "Em là niềm kiêu hãnh của anh" rất nổi tiếng nhưng vẫn chỉ xếp vào top ăn khách do nhan sắc của diễn viên chính quá xuất sắc.

Còn diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba nhiều năm nay vẫn chưa đột phá được. Trong quá khứ, cô từng nhận được giải Thị hậu Kim Ưng  nhưng lại bị khán giả ném đá dữ dội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news