Tin mới

Linh Miu là ai? Tiểu sử nữ diễn viên, hot girl Linh Miu

Thứ sáu, 02/06/2023, 15:16 (GMT+7)

Dưới đây là những thông tin về tiểu sử, sự nghiệp của nữ diễn viên, hot girl Linh Miu.

Linh Miu là ai?

Linh Miu là một Hot girl, diễn viên trẻ của làng giải trí Việt Nam. Cô từng tham gia công việc người mẫu, diễn viên và làm ca sĩ.

Hình ảnh gợi cảm của Linh Miu. Ảnh: IGNV
Hình ảnh gợi cảm của Linh Miu. Ảnh: IGNV

Cô được đông đảo khán giả biết đến khi làm người mẫu quảng cáo cho những tựa game tên tuổi. Thay vì theo đuổi hình tượng trong sáng, ngọt ngào như nhiều hot girl khác, Linh Miu lại gây ấn tượng mạnh với hình ảnh gợi cảm qua những bức hình và phim ngắn gắn nhãn 18+.

Tiểu sử của nữ diễn viên, hot girl Linh Miu

Linh Miu tên thật là gì? Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh.

Linh Miu sinh năm bao nhiêu, bao nhiêu tuổi? Hot girl sinh ngày 17/10/1993, 30 tuổi.

Linh Miu quê ở đâu? Linh Miu sinh ra ở Hà Nam, sống làm việc chủ yếu ở Hà Nội.

Linh Miu cao bao nhiêu, nặng bao nhiêu? Linh Miu cao 1,63m, nặng 48kg.

Số đo 3 vòng của Linh Miu là bao nhiêu? Số đo của Linh Miu là 90 – 65- 92

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Cuộc đời nữ diễn viên, hot girl Linh Miu

Linh Miu sinh ngày 17/10/1993 tại tỉnh Hà Nam, tên thật là Vũ Mỹ Linh. Cô từng theo học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và giành giải nhất tại cuộc thi Đại Mỹ Nhân.

Khi mới bắt đầu sự nghiệp, Linh Miu theo đuổii hình tượng ngây thơ, trong sáng và vô cùng đáng yêu. Sau đó, đến năm 2012, Linh Miu bùng nổ với bộ ảnh cosplay quảng cáo cho game Nhiệt Huyết Online.

Sau đó, Linh Miu còn nổi rần rần nhờ chuyện tình với nam diễn viên Hữu Công. Hai người xuất hiện với hình tượng một cặp đôi ăn ý trong nhiều sitcom. Nhờ sự hậu thuẫn của bạn trai mà Linh Miu nhận được các hợp đồng quảng cáo cho Spa, nhãn hàng mỹ phẩm, game online...

Tuy nhiên, sau 2 năm yêu đương mặn nồng, Linh Miu và Hữu Công rạn nứt tình cảm và cuối cùng đường ai nấy đi. Có thể nói Hữu Công là bệ phóng cho sự nghiệp của cô nàng hot girl này.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Năm 2018, Linh Miu chia sẻ với truyền thông về việc tìm hiểu bạn trai mới kém cô 2 tuổi, Nguyễn Thái Sơn. Khi đó, hot girl cho biết họ đã tìm hiểu được 2 năm và thấy hợp nhau về mọi mặt nên dọn về sống chung được một thời gian. Hiện có thông tin Linh Miu và Thái Sơn đã kết hôn. Chồng cô là người biết thông cảm và thấu hiểu cho công việc của vợ.

Hành trình sự nghiệp của diễn viên, hot girl Linh Miu

Linh Miu chập chững bước vào showbiz với vai trò diễn viên và ca sĩ. Cô từng tham gia nhiều bộ phim như: Làm chồng đại gia, Thức tỉnh, Đồng hồ cát,Phù thủy tuổi teen... và có mặt trong MV ca nhạc của các ca sĩ (“Căn phòng vắng em” - The Boys, “Một ngày nào đó" - Lệ Tình...). Trong lĩnh vực âm nhạc, Linh Miu từng phát hành MV "Khóc ướt gối" tuy nhiên không gây được sự chú ý.

Linh Miu không ngần ngại đóng cảnh giường chiếu. Ảnh: Internet
Linh Miu không ngần ngại đóng cảnh giường chiếu. Ảnh: Internet

Năm 2012, Linh Miu rũ bỏ hình tượng ngây thơ khi tham gia chụp bộ ảnh Cosplay quảng cáo game Nhiệt Huyết Online. Một Linh Miu sexy, nóng bỏng đã gây ấn tượng mạnh với công chúng. Kể từ đó, Linh Miu ngày càng gợi cảm, táo bạo hơn, tên tuổi đóng đinh vào lòng khán giả.

Linh Miu thuở còn yêu đương mặn nồng với Hữu Công. Ảnh: Internet
Linh Miu thuở còn yêu đương mặn nồng với Hữu Công. Ảnh: Internet

Đến khi gặp nam diễn viên Hữu Công, sự nghiệp của Linh Miu rẽ sang hướng khác. Cặp đôi xuất hiện trong nhiều sitcom như “Sự khác nhau giữa Gái chưa chồng và Gái có chồng”, “Sự khác nhau giữa cặp đôi và vợ chồng trong ngày Valentine”, “13 tật xấu của dân công sở”, "Những phóng viên vui nhộn", "Đồng hồ cát", "Cửa sổ thủy tinh", "Thức tỉnh"...

Linh Miu và chồng hiện tại, Nguyễn Thái Sơn. Ảnh: Dân trí
Linh Miu và chồng hiện tại, Nguyễn Thái Sơn. Ảnh: Dân trí

Sau khi chia tay với Hữu Công, Linh Miu dần vắng bóng trên showbiz. Thỉnh thoảng, hot girl tham gia một số show truyền hình thực tế. Linh Miu từng chia sẻ cô hài lòng với cuộc sống hiện tại và không có gì phải phàn nàn. Mới đây nhất, MXH rầm rộ thông tin Linh Miu bị phát tán clip nhạy cảm, tuy nhiên, chính chủ đã lên tiếng phủ nhận.

Những hình ảnh đẹp của hot girl Linh Miu

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news