Tin mới

'Địch Mịch Mạnh Tra' Triệu Anh Tử bị chê vì màn 'cọ nhiệt' xuyên Cbiz

Chủ nhật, 18/12/2022, 10:54 (GMT+7)

'Địch Mịch Mạnh Tra' Triệu Anh Tử tiếp tục mất điểm khi cọ nhiệt hàng loạt sao nữ nổi tiếng trong Cbiz.

Triệu Anh Tử là sao nữ Cbiz có ngoại hình đẹp, diễn xuất tự nhiên. Tuy nhiên, cô lại chưa đạt được thành tựu xuất sắc trong nghiệp diễn.

Tại thời điểm bộ phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ hợp tác cùng Đậu Kiêu, Triệu Anh Tử đã bị cư dân mạng xứ Trung "giơ biển chê" khi có màn ứng xử kém duyên. Khi ấy, Đậu Kiêu đăng bài về bộ phim và Triệu Anh Tử nhảy vào bình luận: "Anh không nhớ em sao? Anh không tag em nữa. Đau lòng quá". Điều đáng nói, Đậu Kiêu là "hoa đã có chủ"  chứ không phải một anh chàng độc thân để Triệu Anh Tử có thể đùa như vậy.

'Địch Mịch Mạnh Tra' Triệu Anh Tử bị chê vì màn 'cọ nhiệt' xuyên Cbiz
'Địch Mịch Mạnh Tra' Triệu Anh Tử bị chê vì màn 'cọ nhiệt' xuyên Cbiz

Mới đây, trong show Lớp Học Siêu Việt Vô Hạn, Triệu Anh Tử tiếp tục khiến cư dân mạng ngán ngẩm khi thể hiện sự tự tin thái quá, bộc lộ EQ âm điểm. Theo đó, Triệu Anh Tử khoe nickname "Địch Mịch Mạnh Tra" là do netizen đặt cho mình, ám chỉ cô có nhan sắc là sự kết hợp của 4 người đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Mạnh Tử Nghĩa và Cổ Lực Na Trát. "4 người họ là hình  mẫu vẻ đẹp trong làng giải trí, khi thấy có CDM bình luận như vậy về mình, tôi thấy thú vị nên dùng luôn. Tôi nghĩ đó là một lời khen ngợi dành cho mình", Triệu Anh Tử nói. Còn về diễn xuất, Triệu Anh Tử nói không so sánh với 4 người họ, chỉ tự so với mình thôi.

'Địch Mịch Mạnh Tra' Triệu Anh Tử bị chê vì màn 'cọ nhiệt' xuyên Cbiz - Ảnh 1
'Địch Mịch Mạnh Tra' Triệu Anh Tử bị chê vì màn 'cọ nhiệt' xuyên Cbiz - Ảnh 2

Với chiêu trò mới nhất, Triệu Anh Tử nhận về rất nhiều "gạch đá". Phần lớn CDM mỉa mai nữ diễn viên không tự lượng sức mình, không cảm thấy xấu hổ khi phát biểu ra những lời như vậy. Một số thì cho rằng với chiêu trò này, fan của 4 nữ diễn viên trên giờ đã biết Triệu Anh Tử là ai, xem ra cũng có chút tác dụng. Tuy nhiên, nếu tiếp tục đi lên bằng con đường tai tiếng này thì Triệu Anh Tử sẽ mãi giậm chân tại chỗ và nhận về nhiều anti-fan hơn mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news