Tin mới

Đình Tú khoe 'bạn gái mới', khẳng định ra Tết lên sóng

Chủ nhật, 18/12/2022, 10:00 (GMT+7)

Không phải Huyền Lizzie, mỹ nhân dáng chuẩn như hoa hậu này mới là "bạn gái mới" của Đình Tú.

Cách đây ít giờ, nam Diễn viên Đình Tú đã đăng ảnh chụp cùng gái xinh lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "New girlfriend. 1 dự án mới đang ấp ủ". Nữ chính trong bức ảnh chẳng ai xa lạ, chính là diễn viên Lương Thanh. Theo tiết lộ của Đình Tú ở phần bình luận, anh và Lương Thanh đang hợp tác trong bộ phim Cô Thợ Bánh và sẽ lên sóng VTV3 vào tháng 2/2023. 

Ngoài cô bạn gái mới thì nhiều người chú ý đến kiểu tóc xoăn khá lạ mắt của Đình Tú. Một số dự đoán đây có lẽ sẽ là tạo hình mới của nam diễn viên trong phim mới.

Đình Tú khoe 'bạn gái mới', khẳng định ra Tết lên sóng - Ảnh 1

Đình Tú hiện nằm trong top nam thần  của vũ trụ VTV. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim ấn tượng của nhà đài như Yêu Thì Ghét Thôi, Hướng Dương Ngược Nắng, Thương Ngày Nắng Về...

Trước đó, Đình Tú được biết đến với mối tình chị em đầy ngọt ngào, lãng mạn với Hương Giang. Tuy nhiên, sau nhiều năm bên nhau, cả 2 đã đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của khán giả. Hậu chia tay, họ quay trở lại với cuộc sống độc thân đầy màu sắc của riêng mình.

Đình Tú khoe 'bạn gái mới', khẳng định ra Tết lên sóng - Ảnh 2

Sau khi chia tay Hương Giang, Đình Tú hợp tác cùng Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về và bị đồn "phim giả tình thật". Tuy nhiên, người trong cuộc đã lên tiếng khẳng định hai người chỉ là chị em thân thiết, không phát triển thành tình yêu nam nữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news