Tin mới

Phi Thanh Vân xuất hiện trong phim 'Giấc mơ của mẹ'

Thứ bảy, 12/11/2022, 19:35 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Phi Thanh Vân trong bộ phim Giấc mơ của mẹ khiến khán giả đặc biệt chú ý.

Trong 3 tập 55, 56, 57 của Giấc mơ của mẹ xuất hiện 2 nhân vật mới khiến gia đình bà Thanh (NSND Hồng Vân) lục đục. Bộ đôi mới khiến bà phải dè chừng không ai khác lại là tình cũ của ông Quốc - Ngọc Thanh (Phi Thanh Vân) cùng Ngọc Hương - con gái của cô.  

Theo đó, mẹ con Ngọc Thanh xuất hiện đã khiến cho gia đình bà Thanh có nhiều xáo trộn. Họ cùng lúc có ý đồ tiếp cận Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) và ông Quốc (NSƯT Hữu Châu). Ngay buổi gặp gỡ, Hương đã nảy sinh ý định với Kiên Cường, dẫu biết anh chàng đã có gia đình, song vẫn cố tiếp cận khiến Thanh Hằng ghen ra mặt. 

Dự đoán các tập phát sóng tới, bí mật Thanh Hằng có thai giả cũng bị lật tẩy. 

Phi Thanh Vân xuất hiện trong phim 'Giấc mơ của mẹ' - Ảnh 1

Về phía Trọng Khang (Quốc Anh) và Trà My (Diễm My 9x) cũng dần được bà Hồng cho phép. Bà Thanh đã đến gặp bà Hồng để bày tỏ nỗi lòng trước khi con được đồng ý chuyện hôn sự. Lúc chuẩn bị đám cưới cũng là thời điểm thân phận thực của Trọng Khang dần được bại lộ. 

Bà Xuân biết anh là cháu đích tôn đã mong muốn ông Phát giành lại con. Sự vô lý trên khiến cho bà Hồng, ông Phát và Trọng Khang vô cùng khó xử. 

Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) - Thùy Linh (Kim Nhã) liên tục gặp những rắc rối. Mặc dù đã thể hiện sự ghen tuông trong hành động, song vẫn không thú nhận có tình cảm với nhau. Hiện, cặp đôi vẫn đang bình yên trước bão giông 

Sự xuất hiện của Ngọc Thanh và con gái Ngọc Hương đã đem lại nhiều tiếng, song cũng báo hiệu loạt rắc rối mà cả hai sẽ đem lại cho gia đình bà Thanh trong tương lai. Sự xuất hiện của Phi Thanh Vân khiến nhiều người chú ý vì đậm chất duyên dáng, hài hước. Loạt câu thoại ngây ngô đã mang đến nhiều ấn tượng. 

Phi Thanh Vân hào hứng với vai Ngọc Thanh trong Giấc mơ của mẹ 

Chia sẻ về lý do tham gia vào bộ phim này, Phi Thanh Vân cho biết, mối duyên nợ ân tình của cô và ê kíp sản xuất bộ phim Giấc Mơ Của Mẹ là rất lớn. Chính vì vậy nên ngay khi nhận được lời mời từ đạo diễn Nguyễn Minh Chung, nữ nghệ sĩ đã đồng ý ngay.

Phi Thanh Vân xuất hiện trong phim 'Giấc mơ của mẹ' - Ảnh 2

Với Phi Thanh Vân, đạo diễn Nguyễn Minh Chung không chỉ là một người anh mà còn là một người thầy của nữ diễn viên. Được biết, họ đã từng hợp tác qua các phim như Cô gái xấu xí, Tóc rối, Đam mê nghiệt ngã.  

"Vân nghĩ rằng vai Ngọc Thanh là một vai diễn rất hay, cực kì xứng đáng để Vân nhận. Nếu vai diễn đó chỉ có một phân đoạn ngắn thôi thì Vân vẫn nhận”, nữ diễn viên trải lòng.

Việc Phi Thanh Vân tiếp tục một vai diễn mang màu sắc tương tự với những tuyến vai nổi tiếng trước đó, song cô không cảm thấy đó là một điều phiền muộn. Cô cảm thấy vai Ngọc Thanh trong Giấc Mơ Của Mẹ như “đo ni đóng giày” cho mình.

Cô giải thích: “Vai này là vai đo ni đóng giày nhưng là về khả năng diễn xuất chứ không phải về một Phi Thanh Vân ở ngoài đời”.

Nữ nghệ sĩ bày tỏ, mình rất hợp với các vai đanh đá, phản diện, gai góc và mang tính cách đột phá hoặc đặc biệt. Điều này tạo nên điểm nhấn cho phim cũng như là cho nhân vật.

Phi Thanh Vân sẽ 'tái xuất' màn ảnh trong dự án phim Giấc mơ của mẹ
Phi Thanh Vân sẽ "tái xuất" màn ảnh trong dự án phim Giấc mơ của mẹ

Cô cũng thích những vai diễn như vậy! Bởi khán giả bao năm qua đã biết và quen với kiểu nhân vật như vậy rồi nên nếu nữ nghệ sĩ chuyển sang đóng những vai khác hiền lành hơn, sến súa, ủy mị thì chắc chắn sẽ khiến khán giả khó dung nạp được.

Bà mẹ 1 con khẳng định, các vai diễn có màu sắc gần nhau như vậy đã trở thành thương hiệu của mình. “Giống như việc Vân từ một cô gái da nâu chuyển sang da trắng như thế này, khán giả cũng phải mất 5 năm để định vị lại một hình ảnh, một thương hiệu Phi Thanh Vân da trắng mới.

Mọi thứ đều rất là vất vả, nên tất cả những vai diễn được “đo ni đóng giày” vẫn là những vai diễn Vân tâm đắc nhất cho nhân vật của mình”, Phi Thanh Vân nói. 

Ảnh: FBNV và NSX 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news