Tin mới

Bị mỉa mai hôn nhân, nữ diễn viên Diễm Hương đáp trả cực gắt 

Thứ tư, 31/08/2022, 09:33 (GMT+7)

Bị mỉa mai về cuộc hôn nhân sẽ 'chẳng mấy mà tan', nữ diễn viên Diễm Hương đáp trả cực gay gắt khiến antifan chỉ biết cứng họng.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, nữ Diễn viên Diễm Hương đã bất ngờ chia sẻ trạng thái bày tỏ thái độ của mình khi vô tình đọc được nhiều bình luận ác ý mỉa mai hôn nhân của mình. 

Theo đó, nữ diễn viên cho biết đã có nhiều người mỉa mai chuyện cô và ông xã Hồng Quang với đại ý 'xem ở được với nhau đến bao lâu'. Thậm chí nhiều người còn cho rằng cô và ông xã 'chỉ giỏi làm màu chứ chả mấy mà tan'. 

Trước những dòng bình luận ác ý này, nữ diễn viên Diễm Hương đã không khỏi bức xúc và thể hiện thái độ gay gắt của mình khi bày tỏ 'Em xin thưa với các bác chứ bọn em sống được với nhau đến bây giờ là cả một công trình nghệ thuật tương đương căn chung cư chục tầng ấy. Tầm này mà phá đi thật sự là em hơi lười ý'.

Nữ diễn viên cũng cho biết cô sẽ cố gắng xây dựng hạnh phúc đến 10 năm rồi sửa sang cho đẹp và sau đó sẽ lại tính tiếp.

Nữ diễn viên Diễm Hương đang đàn đáp trả những bình luận mỉa mai về cuộc hôn nhân của mình. Ảnh: Facebook
Nữ diễn viên Diễm Hương đang đàn đáp trả những bình luận mỉa mai về cuộc hôn nhân của mình. Ảnh: Facebook

Nữ diễn viên và ông xã Hồng Quang kết hôn vào tháng 9/2014 và cặp đôi có với nhau cậu con trai 6 tuổi, hiện cả đôi vợ chồng vẫn đều đặn tham gia đóng phim.

Trên trang cá nhân của mình, Diễm Hương thường xuyên khiến dân tình ngưỡng mộ vì những màn tương tác tình tứ với ông xã cho thấy một cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn của mình.

Hiện nữ diễn viên Diễm Hương đang nhận được sự chú ý của đông đảo các khán giả với vai diễn Cẩm Khê trong bộ phim Gara Hạnh Phúc.

Bị mỉa mai hôn nhân, nữ diễn viên Diễm Hương đáp trả cực gắt  - Ảnh 1

 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Diễm Hương và Hồng Quang. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Diễm Hương và Hồng Quang. Ảnh: Internet

Xuất hiện trong bộ phim, Diễm Hương thu hút các khán giả với tạo hình quyến rũ và sang chảnh, mái tóc xoăn dài được cô 'bê nguyên' từ đời thực vào phim. 

Đây cũng được xem là nhân vật sexy nhất mà Diễm Hương từng thể hiện và cũng lần đầu cô vào vai có 'cảnh nóng với phi công trẻ' trên màn ảnh.

Nữ diễn viên Diễm Hương sinh năm 1986, sở hữu vóc dáng gợi cảm và luôn biết cách tận dụng các bộ trang phục để tôn lên vẻ ngoài nóng bỏng của mình. 

Bị mỉa mai hôn nhân, nữ diễn viên Diễm Hương đáp trả cực gắt  - Ảnh 2

 

Nữ diễn Diễm Hương hiện đang gây chú ý với vai diễn trong Gara Hạnh Phúc trong khi đó ông xã đang tham gia bộ phim Đấu Trí. Ảnh: Internet
Nữ diễn Diễm Hương hiện đang gây chú ý với vai diễn trong Gara Hạnh Phúc trong khi đó ông xã đang tham gia bộ phim Đấu Trí. Ảnh: Internet

Với khuôn mặt nhỏ và ánh mắt sắc sảo, Diễm Hương luôn được 'đo ni đóng giày' cho những vai diễn đanh đá, ghê gớm. Mặc dù vậy, cô không quá lo lắng về chuyện mình bị đóng khung trong vai diễn mà mỗi vai diễn đều có những khía cạnh cá tính để khai thác.

Hồng Quang và Diễm Hương được xem là cặp đôi nghệ sĩ được công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Do làm cùng nghề nên họ thấu hiểu công việc của nhau có thể thông cảm cho nhau.

   >>XEM THÊM: VTV bất ngờ 'đào' lại diễn xuất của Phương Oanh giữa thời điểm lùm xùm tình ái 

Đã bên nhau 10 năm và có chung một con trai, nữ diễn viên Diễm Hương cho biết bí kíp để có thể duy trì cuộc hôn nhân hạnh phúc là luôn vui vẻ và có năng lượng tích cực. Cả hai chưa bao giờ cãi vã hay xích mích và cô luôn cố gắng thể hiện điều ấy ra ngoài mà tìm cách nhẹ nhàng hóa mọi vấn đề trong cuộc sống lẫn hôn nhân, tình yêu và gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news