Tin mới

Mr Nawat 'cấm' thí sinh Miss Grand tham gia Miss Charm

Thứ bảy, 12/11/2022, 19:00 (GMT+7)

Dàn thí sinh tham dự Miss Charm 2023 được đánh giá có kinh nghiệm thi nhan sắc, nhưng không có ai từng thi Miss Grand, lý do đằng sau là gì?

Miss Charm 2023 - cuộc thi sắc đẹp do Việt Nam mua bản quyền và trực tiếp điều hành đã công bố dàn thí sinh là những cái tên đình đám của các cuộc thi nhan sắc lớn. Song, fan sắc đẹp nhanh chóng nhận ra hoàn toàn không có ứng viên nào đến từ Miss Grand.

Thế nhưng, trên thực tế ông Nawat từng cấm cửa không cho “gà nhà” không tham dự Miss Charm từ năm 2019. Khi đó, Việt Nam mới bắt đầu thông báo rục rịch tổ chức.

Miss Charm - đấu trường sắc đẹp quốc tế do Việt Nam nắm bản quyền bắt đầu tổ chức (Ảnh: BTC)
Miss Charm - đấu trường sắc đẹp quốc tế do Việt Nam nắm bản quyền bắt đầu tổ chức (Ảnh: BTC)

Cụ thể, người đẹp Miss Grand Cuba 2019 - Elaine González Cordero từng nhận lời mời tham gia Miss Charm và bắt đầu công tác chuẩn bị. Thế nhưng, kế hoạch trên đã bị gián đoạn bởi tổ chức Miss Grand Cuba buộc huỷ bỏ.

1 trường hợp khác đó là Á hậu 3 Miss Grand Indonesia 2019 cũng được tiến cử tham gia Miss Charm. Song, ông Nawat cũng có những hành động thẳng thắn. Thậm chí cho biết sẽ rút bản quyền cuộc thi tại đất nước vạn đảo này. 

Gần đây, trước thềm Miss Charm 2023 được Việt Nam tổ chức sau quãng thời gian tạm ngừng do ảnh hưởng của dịch bệnh, 1 đoạn tin nhắn từ tài khoản misscharm.tv lộ ra đã phần nào khẳng định tham vọng không đụng thí sinh của ông Nawat.

Đoạn tin nhắn cho rằng, Miss Charm không nhận thí sinh từ Miss Grand. (Ảnh: FB TGHH)
Đoạn tin nhắn cho rằng, Miss Charm không nhận thí sinh từ Miss Grand. (Ảnh: FB TGHH)

Cụ thể, Instagram của Miss Charm cho biết, vị Chủ tịch của Miss Grand International đã gửi thư đến giám đốc bản quyền của Miss Grand các quốc gia và đưa ra yêu cầu không cử thí sinh tham gia cuộc thi sắc đẹp do Việt Nam tổ chức (Miss Charm).

Dù chưa rõ thực hư ra sao, song điều này khiến cư dân mạng bàn tán và đưa ra nhiều luồng ý kiến khác nhau. 

Ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International 2022 (Ảnh: FBNV)
Ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International 2022 (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào hồi tháng 3/2022, Miss Charm thông báo tạm dừng tổ chức và chuyển qua năm 2023. Được biết đây là lần thứ 8 cuộc thi thông báo trì hoãn kể từ khi khởi động từ tháng 10/2019. 

Với thông tin trên, Miss Charm Thailand và Miss Charm Paraguay cũng đã chính thức rút lui khỏi cuộc thi vì không chờ đợi nổi đến năm 2023. Vì trì hoãn suốt một thời gian nên nhiều đại diện đến từ Canada, Indonesia, Mongolia, Tanzania từ bỏ cuộc chơi, lấy chồng và sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news