Tin mới

Dàn mỹ nhân 'đá xéo Ngọc Trinh: Người ẩn ý thâm sâu, người vỗ thẳng mặt không thương tiếc

Thứ tư, 03/11/2021, 17:27 (GMT+7)

Những lần Ngọc Trinh bị "réo tên" trên khắp mạng xã hội với đủ các loại 'phốt'.

Nhắc đến Ngọc Trinh là nghĩ ngay đến mỹ nhân có phong cách ăn mặc táo bạo cùng những phát ngôn gây chấn động. Tuy nhiên, "nữ hoàng nội y" cũng không ít lần bị dàn mỹ nhân Vbiz này có dòng chia sẻ ẩn ý trên mạng xã hội.

Ngọc Trinh và Lily Chen

Những ngày qua, Lily Chen gây chấn động khi có bài viết bóc phốt kẻ "giật bồ" đại gia của mình. Mặc dù không chỉ tên, vạch họ nhưng những cụm từ như "nữ hoàng nội y", "vedette Trà Vinh" khiến dân tình liên tưởng ngay đến Ngọc Trinh. Tuy nhiên, sau đó, Ngọc Trinh cũng có những bức xúc đầy ẩn ý trên mạng xã hội nghi đáp trả LiLy Chen. Cũng như mọi lần, mặc kệ "ai đó" có những bài "bóc phốt" liên hoàn, Ngọc Trinh vẫn áp dụng kế "chắc nó trừ mình ra". Cô vẫn ăn uống, tụ tập với bạn bè mặc kệ tên đang bị "réo" trên mạng xã hội.

Dàn mỹ nhân 'đá xéo Ngọc Trinh: Người ẩn ý thâm sâu, người vỗ thẳng mặt không thương tiếc - Ảnh 1

Ngọc Trinh và Lý Nhã Kỳ

Nếu nhắc đến ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh và Lý Nhã Kỳ phải nhắc đến sự kiện năm 2019 khi "nữ hoàng nội y" bị hàng loạt chỉ trích vì xuất hiện với trang phục đầy phản cảm trên thảm đỏ Cannes. Trong sự kiện đình đám này, "đại gia kim cương" Lý Nhã Kỳ cũng có mặt và ngay sau đó cô có dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên một bài phỏng vấn đầy thâm sâu giữa lúc Ngọc Trinh nhận đầy "gạch đá".

Dàn mỹ nhân 'đá xéo Ngọc Trinh: Người ẩn ý thâm sâu, người vỗ thẳng mặt không thương tiếc - Ảnh 2

"Những nghệ sĩ chưa đủ chín chắn và không đủ nội lực trong nghệ thuật, cái họ nhận lại chính là biến mình thành món ăn giải trí cho số đông. Chẳng hạn như làm lố để rồi mọi người nhắc đến theo kiểu cợt nhả, chế giễu, nhưng lại nghĩ rằng đó là sự quan tâm của công chúng hay sẽ nổi tiếng nhanh hơn", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Dù không nhắc đến tên Ngọc Trinh nhưng cũng nhiều người nghĩ ngay đến nữ diễn viên đang nhắm đến chân dài gốc Trà Vinh. Sau đó động thái của Vũ Khắc Tiệp khi mỉa mai thẳng tên Lý Nhã Kỳ khi gọi bằng tên khai sinh của nữ diễn viên là Trần Thị Thanh Nhàn: "Sao cô Nhàn vẫn ung dung vậy? Gần 50 tuổi rồi mà cứ hơn thua với đàn em. Năm nào Nhàn cũng lên báo đả kích một đàn em. Sống vậy khổ thế! Nói bạn ấy ăn chay đi". Còn về phía Ngọc Trinh cô cũng chỉ mỉa mai nhẹ nhàng chứ không nhắc thẳng tên Lý Nhã Kỳ.

Ngọc Trinh và Ngân 98

Dù 2 mỹ nhân trên chỉ ẩn ý thì Ngân 98 lại gọi thẳng tên của Ngọc Trinh trong bài đăng của mình. Theo đó, trong lần bị đồn "đi khách", Ngân 98 đã thẳng thắn tuyên bố: "Ngân không thấy có đam mê với cái nghề làm gái nên Ngân không có làm nha. Chứ Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn đó mấy bạn. Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm gái!”.

Dàn mỹ nhân 'đá xéo Ngọc Trinh: Người ẩn ý thâm sâu, người vỗ thẳng mặt không thương tiếc - Ảnh 3

Sau đó, Ngọc Trinh cũng có động thái đáp trả đầy mỉa mai nhưng không nhắc đến bạn gái của Lương Bằng Quang. Ngân 98 cũng lên tiếng khẳng định mọi người đang hiểu sai ý nghĩa cô muốn nói và không hề nói Ngọc Trinh "làm gái".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news