Tin mới

Thiếu gia nhà bầu Hiển chê thẳng thừng dàn 'gà cưng' của Vũ Khắc Tiếp, ‘vỡ mộng’ về Ngọc Trinh

Thứ ba, 02/11/2021, 15:20 (GMT+7)

Anh chàng thiếu gia nhà bầu Hiển từng thẳng thắn chê dàn chân dài của Venus catwalk như “đi chợ mua mớ rau”.

Đỗ Quang Vinh là cậu cả nhà bầu Hiển, sở hữu vẻ ngoài bảnh bao cùng con đường học tập xuất sắc. Mới đây, anh chàng đã được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) khi mới 32 tuổi.

Con cả nhà bầu Hiển cũng không ít lần phát ngôn ấn tượng về showbiz Việt. Khi lùm xùm giữa Ngọc Trinh và chuyện tình trà xanh nổ ra, Cộng đồng mạng bỗng tìm lại dòng trạng thái cũ của Quang Vinh từ năm 2015 khi nhận xét thẳng thắn về chương trình Đêm Hội Chân Dài. Đây là sự kiện giải trí thường niên do Vũ Khắc Tiệp tổ chức và hết sức tự hào.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thời điểm ấy, con trai bầu Hiển cho biết đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng anh xem Đêm Hội Chân Dài. Lí do được chàng thiếu gia đưa ra là bởi show lộn xộn, không có nước uống, không chỉ dẫn nhà WC, mất thời gian trao kỉ niệm chương linh tinh.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Đỗ Quang Vinh còn cho biết dàn siêu mẫu của Venus catwalk “sải những bước chân như đi chợ mua mớ rau hay đang tung tăng dạo phố”. Ngọc Trinh còn được thiếu gia này nhắc riêng: “Nói về em Ngọc Trinh thì vỡ mộng, chân em ngắn, người em xồ xề (sồ sề -PV) nhão nhão không săn chắc. Thui không nhắc đến em nữa vì vedette như em thì sập show”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Đáng nói là anh chàng dành lời khen có cánh cho Hoàng Thùy Linh hay Sơn Tùng M-TP vì phần trình diễn tốt, sôi động trong đêm diễn đó. Bộ sưu tập của 2 nhà thiết kế trong Đêm Hội Chân Dài cũng rất ổn định và ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news