Tin mới

Diễm My 9x đọ vẻ quyến rũ bên Ngọc Trinh trong buổi ra mắt phim

Thứ bảy, 04/04/2015, 12:03 (GMT+7)

Tối 3/4, Ngọc Trinh đã tổ chức buổi ra mắt phim "Vòng eo 56" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Tối 3/4, Diễm My 9x đến mừng dự án điện ảnh mới của Ngọc Trinh kết hợp với Vũ Ngọc Đãng. Nữ diễn viên 9X nổi bật trên thảm đỏ khi diện đầm khoét sâu đến tận eo, khoe vòng một gợi cảm. Tuy nhiên, vì thiết kế hở bạo của trang phục nên Diễm My 9x luôn phải giữ tóc che chắn để tránh xảy ra sự cố.

Diễm My 9x diện chiếc váy khoét cổ sâu gợi cảm

Ngọc Trinh, Diễm My đọ vẻ quyến rũ

Bộ phim "Vòng eo 56" dựa hoàn toàn trên cuộc đời thật của Ngọc Trinh, kể cả chuyện người yêu tặng nhà, tặng xe, chuyện “không tiền cạp đất mà ăn”, chuyện “yêu tôi tốn kém lắm”, chuyện “tôi giỏi nhất là ngoan”… Chuyện tình yêu của Ngọc Trinh cũng sẽ được đưa lên phim. Bộ phim sẽ có rất nhiều điều thú vị và tôn trọng sự thật về Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh thuở trước vốn đen đúa, quê mùa và không có tài năng gì nổi trội. Chỉ sau một thời gian ngắn, cô đã vụt lên như một ngôi sao sáng giá nhất làng giải trí Việt. Một Ngọc Trinh với danh xưng “nữ hoàng nội y” và những phát ngôn “sốc tới óc”, mới đây đã lên báo kể rằng mình đã “lột xác” trở thành nữ doanh nhân thành đạt, nổi tiếng và đầy quyền lực. Với chặng đường ấy, Ngọc Trinh tin tưởng, cuộc đời mình giống như “cổ tích” và đủ để dựng thành phim.

Theo như chia sẻ của Ngọc Trinh, đến thời điểm này dự án về bộ phim điện ảnh về cuộc đời người đẹp đã được triển khai ở giai đoạn đầu, kịch bản cuối cùng đang dần được hoàn thiện. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news