Tin mới

Ngọc Trinh gây bất ngờ với hình ảnh trên poster phim 18 tỷ

Thứ sáu, 03/04/2015, 15:56 (GMT+7)

Ngọc Trinh, Vũ Ngọc Đãng cùng đoàn làm phim "Vòng eo 56" đã chính thức tung poster cho bộ phim về cuộc đời Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh, Vũ Ngọc Đãng cùng đoàn làm phim "Vòng eo 56" đã chính thức tung poster cho bộ phim về cuộc đời Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh, Vũ Ngọc Đãng cùng đoàn làm phim "Vòng eo 56" đã tung poster với hình ảnh mới lạ. Trên poster "Vòng eo 56", Ngọc Trinh khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh một Ngọc Trinh trong sáng.

Ngọc Trinh gây bất ngờ với hình ảnh trong sáng trên poster "Vòng em 56"

Sau rất nhiều cân đo đong đếm về mặt ý nghĩa, đạo diễn và êkíp quyết định chọn giới thiệu hình ảnh Ngọc Trinh cùng tà áo dài trắng. Nữ người mẫu rất thích ý tưởng này. Từ trước đến nay, bề ngoài cô thích hợp với những bộ váy áo hàng hiệu, những bộ bikini nóng bỏng, nhưng một trong những trang phục yêu thích nhất của cô là tà áo dài trắng.

Thành công trong lĩnh vực người mẫu, thời trang và kinh doanh, Ngọc Trinh tiếp tục thử sức mình với điện ảnh. Trong lần đầu tham gia vào bộ môn nghệ thuật thứ 7 này, Ngọc Trinh quyết định làm phim về chính cuộc đời mình với số tiền dự kiến là 18 tỷ.

Bộ phim "Vòng eo 56" dựa hoàn toàn trên cuộc đời thật của Ngọc Trinh, kể cả chuyện người yêu tặng nhà, tặng xe, chuyện “không tiền cạp đất mà ăn”, chuyện “yêu tôi tốn kém lắm”, chuyện “tôi giỏi nhất là ngoan”… Chuyện tình yêu của Ngọc Trinh cũng sẽ được đưa lên phim. Bộ phim sẽ có rất nhiều điều thú vị và tôn trọng sự thật về Ngọc Trinh.

Theo như chia sẻ của Ngọc Trinh, đến thời điểm này dự án về bộ phim điện ảnh về cuộc đời người đẹp đã được triển khai ở giai đoạn đầu, kịch bản cuối cùng đang dần được hoàn thiện. Sau Tết, người đẹp sẽ bắt tay vào việc học diễn xuất.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news