Tin mới

Điểm tin "thân cận": Soobin Hoàng Sơn đang yêu con gái nhà ai mà vừa xinh, vừa giàu thế kia?!

Thứ năm, 15/02/2018, 10:00 (GMT+7)

Từ nhiều nguồn tin thân cận cho hay: Soobin Hoàng Sơn đang yêu! Mặc dù cả hai chưa lên tiếng xác nhận, nhưng với những bằng chứng dưới đây thì có thể đặt tên cho chuyện tình này là "tình trong như đã mặt ngoài còn e"...

Từ nhiều nguồn tin thân cận cho hay:

Những bằng chứng cho thấy Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ từng hẹn hò...

Điểm tin thân cận: Soobin Hoàng Sơn đang yêu con gái nhà ai mà vừa xinh, vừa giàu thế kia?! - Ảnh 4.

... rồi chia tay qua lời đồn. Và cuối cùng là chia tay thật!

Thời gian rồi cũng trôi qua đã lâu, cả Soobin và Hiền Hồ đều cho ra mắt đều đều các sản phẩm âm nhạc, tập trung cho sự nghiệp của mình. Thế nhưng gần đây tin đồn về chuyện tình cảm của Soobin lại một lần nữa làm fan phải nháo nhác đi tìm mua thuốc trợ tim gấp...

Tin đồn Soobin Hoàng Sơn yêu cô nàng này thực chất bị bộ phận fan tinh nhanh nghi ngờ từ vài tháng trước. Nguyên nhân vẫn là bởi họ tìm ra những điểm trùng hợp trong chia sẻ của cả hai trên trang cá nhân. Hãy cùng điểm lại những tình tiết được cung cấp bởi các nguồn tin thân cận và cho chúng tôi biết, bạn nghĩ gì về cặp đôi này nhé!

Tình tiết số 1: Cô gái được cho là tình mới của Soobin Hoàng Sơn là ai?

Có thể nói, người đẹp được cho là tình mới của Soobin Hoàng Sơn đang là nhân vật được quan tâm số 1 tại thời điểm hiện tại. Được biết, cô gái này tên N.H.N. Cũng giống như Soobin, H.N đến từ Hà Nội và hiện đang sinh sống tại TP HCM. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp với những đường nét vô cùng thu hút, H.N còn khiến nhiều người phải ghen tị bởi thân hình cực quyến rũ và gợi cảm.

H.N sở hữu gương mặt rất xinh đẹp...

Tình tiết số 2: Gia thế của cô gái này khủng đến mức nào?

Dù không phải là con người khoe mẽ nhưng thông qua những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, dễ dàng nhận thấy H.N rất khá giả. Những món đồ hàng hiệu đến từ các thương hiệu đình đám thế giới như Hermes, Chanel, Saint Laurent,... cô nàng đều có. Chưa dừng lại ở đây, H.N còn thường xuyên đi du lịch tại những khu nghỉ dưỡng hạng sang. Tháng 8/2017 vừa qua, cô cũng vừa tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi tại resort sang trọng ở Maldives - một trong những nơi rất đắt đỏ. Được biết H.N hiện đang giữ cổ phần tại một quán bar hạng sang ngay giữa trung tâm TP HCM.

Ngoài những chiếc túi thuộc thương hiệu Hermes trị giá cả trăm triệu đồng mỗi chiếc, H.N còn đặc biệt yêu thích những món đồ hàng hiệu của Chanel và sở hữu nhiều chiếc túi xách đa dạng kiểu dáng, màu sắc khác nhau.

H.N thường xuyên đi nghỉ dưỡng tại các resort hạng sang.

Tình tiết số 3: Tình cũ và tình mới của Soobin - ai hơn ai kém?

Là một nghệ sĩ kín tiếng nên đời tư của Soobin Hoàng Sơn được dư luận rất quan tâm, đặc biệt là chuyện tình cảm. Kể từ khi bước chân vào showbiz đến nay, anh cũng rất ít khi vướng phải lùm xùm tình ái. Do đó, câu chuyện giữa Soobin và Hiền Hồ vào tháng 7/2017 là tâm điểm chú ý của dư luận trong suốt một khoảng thời gian dài.

Sau khi tin đồn Soobin có tình mới gây xôn xao mạng xã hội, không ít người hâm mộ đã lập tức đặt H.N và Hiền Hồ lên bàn cân. Có thể nhận thấy, Hiền Hồ và H.N có khá nhiều điểm chung về ngoại hình như cùng sở hữu gương mặt sắc sảo với đôi mắt to tròn, làn da trắng ngần và hình thể quyến rũ. Tuy nhiên nếu so sánh về mặt gia thế, chắc chắn H.N chiếm nhiều phần thắng hơn khi đồng sở hữu một quán bar sang trọng tại TP HCM. Trong khi đó, Hiền Hồ sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở nông thôn Đắc Lắk và là người con thứ 5 trong 6 anh chị em.

Điểm tin thân cận: Soobin Hoàng Sơn đang yêu con gái nhà ai mà vừa xinh, vừa giàu thế kia?! - Ảnh 11.

Cả tình cũ và cô gái được cho là tình mới của Soobin đều sở hữu gương mặt sắc sảo...

Điểm tin thân cận: Soobin Hoàng Sơn đang yêu con gái nhà ai mà vừa xinh, vừa giàu thế kia?! - Ảnh 12.

... và thân hình nóng bỏng.

Câu hỏi chưa có lời giải đáp: Soobin Hoàng Sơn liệu có công khai tình cảm không?

Phần đông các nguồn tin thân cận đều cho rằng Soobin Hoàng Sơn sẽ không công khai tình cảm sau bài học "nhớ đời" với Hiền Hồ. Còn nhớ lúc đó, từ hình ảnh một soái ca được bao cô gái ngưỡng mộ, Soobin bỗng trở thành "tội đồ" trong chớp mắt khi thẳng thừng chia sẻ đã chấm dứt mối quan hệ, cắt bỏ sự liên quan với Hiền Hồ trong lúc nữ ca sĩ đang bị hàng nghìn dân mạng ném đá.

Tuy nhiên, những ai yêu mãnh liệt thường muốn mang tình yêu của mình cho cả thế giới chiêm ngưỡng. Do đó cũng chưa biết được, có lẽ một ngày nào đấy, Soobin lại vui vẻ chia sẻ nửa kia với công chúng. Nên thôi thì cùng chờ Soobin, các bạn nhé...

Điểm tin thân cận: Soobin Hoàng Sơn đang yêu con gái nhà ai mà vừa xinh, vừa giàu thế kia?! - Ảnh 13.

Trước sự bàn tán từ phía công chúng, Soobin từ chối chia sẻ về tin đồn có tình mới đúng như các nguồn tin thân cận dự đoán.

Điểm tin "thân cận" hôm nay xin phép tạm khép lại tại đây. Nhưng vẫn bỏ ngỏ một câu hỏi chưa có lời giải đáp, hỏi thêm một lần nữa: Soobin Hoàng Sơn liệu có công khai tình cảm không?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news