Tin mới

'Bạn gái' Soobin Hoàng Sơn bị đe dọa ám sát, kẻ thủ ác còn tuyên bố ngày giờ ra tay

Thứ năm, 25/02/2021, 10:47 (GMT+7)

Sau khi nhận được tin nặc danh bị đe dọa tính mạng trên mạng xã hội, 'Bạn gái' Soobin Hoàng Sơn - Jiyeon (T-ara) đã phải nhờ tới pháp luật can thiệp bảo vệ.

Mới đây, phía công ty quản lý của Jiyeon cựu thành viên T-ara cho biết họ đã chính thức phải nhờ đến pháp luật can thiệp để bảo vệ cho nữ thần tượng, sau khi cô nhận được tin đe dọa trên mạng xã hội.

Jiyeon bất ngờ bị đe dọa ám sát (ảnh internet)
Jiyeon bất ngờ bị đe dọa ám sát (ảnh internet)

Theo đó, lời đe dọa xuất phát từ một tài khoản ẩn danh trên Twitter. Người này đã đăng tải loạt bài viết nhằm ám chỉ việc sẽ ám sát Jiyeon và tuyên bố có thể kiểm soát được cuộc sống của cô, đồng thời nêu rõ thời gian tấn công nữ thần tượng.

Lời đe dọa nặc danh trên Twitter
Lời đe dọa nặc danh trên Twitter

Trước khi chính thức bị Twitter khóa tài khoản, kẻ nặc danh đã đăng tải một bức ảnh của Jiyeon và viết một loạt các con số chỉ "0 và 1" được đánh vần là "Blood" trong bảng chữ cái ASCII.

Nhận được liên hồi những tin nhắn đe dọa, hiện Jiyeon đã rơi vào tình trạng sốc, vô cùng hoảng sợ khi bị đe dọa. Hiện công ty đang làm mọi cách để bảo vệ gà nhà. Đại diện công ty vẫn báo cáo vụ án cho cảnh sát để điều tra và trừng trị coi thường pháp luật.

'Bạn gái' Soobin Hoàng Sơn bị đe dọa ám sát, kẻ thủ ác còn tuyên bố ngày giờ ra tay - Ảnh 1

Jiyeon là cựu thành viên T-ara, sau khi nhóm nhạc thần tượng tan rã, nữ ca sĩ đã về đầu quân cho Park Parents. Nữ ca sĩ được fan gọi vui là "bạn gái" của Soobin Hoàng Sơn sau khi hợp tác chung trong dự án "Đẹp nhất là em". Ngoài vai trò làm ca sĩ, Jiyeon còn là một diễn viên được nhiều khán giả yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news