Tin mới

Soobin Hoàng Sơn tuyên bố sẵn sàng làm chú rể, fan thi nhau vào nhận ‘chồng’

Thứ ba, 30/05/2023, 10:38 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của Soobin Hoàng Sơn khiến các fangirl phát cuồng

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn đã đăng tải loạt hình ảnh mặc vest cực đẹp trai lên trang Facebook cá nhân. Nam ca sĩ viết kèm dòng trạng thái: “Chú rể ready, đợi cô dâu nữa thôi”.    

Soobin Hoàng Sơn tuyên bố sẵn sàng làm chú rể, fan thi nhau vào nhận ‘chồng’ - Ảnh 1
Soobin Hoàng Sơn đăng loạt ảnh mặc vest bảnh bao  
Soobin Hoàng Sơn đăng loạt ảnh mặc vest bảnh bao  
Soobin Hoàng Sơn tuyên bố sẵn sàng làm chú rể, fan thi nhau vào nhận ‘chồng’ - Ảnh 2
Soobin Hoàng Sơn tuyên bố sẵn sàng làm chú rể, fan thi nhau vào nhận ‘chồng’ - Ảnh 3
Nam ca sĩ tuyên bố sẵn sàng làm chú rể, chỉ thiếu cô dâu    
Nam ca sĩ tuyên bố sẵn sàng làm chú rể, chỉ thiếu cô dâu    

Bài đăng của Soobin nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ở phần bình luận, rất nhiều fan hâm mộ thi nhau để lại comment “nhận chồng”, muốn trở thành cô dâu của nam ca sĩ sinh năm 1992.    

Trước đó vào ngày 21/5, Soobin đã có màn biểu diễn cực cháy tại trường Đại học quốc gia TP HCM. Nam diễn viên dở khóc dở cười cho biết đã lâu không gặp mà khán giả liên tục đòi anh khoe múi và giục lấy vợ. “Múi thì may ra chứ vế 2 thì đợi tui xíu nữa nhé” – Soobin hóm hỉnh chia sẻ.    

Soobin Hoàng Sơn tuyên bố sẵn sàng làm chú rể, fan thi nhau vào nhận ‘chồng’ - Ảnh 4

Thời gian gần đây, Soobin khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Giọng ca “Phía sau một cô gái” hầu như không chia sẻ bất cứ thông tin gì liên quan đến đời sống cá nhân. Trong quá khứ, Soobin từng có tin hẹn hò với nhiều bóng hồng xinh đẹp trong showbiz như Emily, Thuý Vy, Hiền Hồ, hotgirl Ngọc Thảo và gần đây nhất là hotgirl Lê Trúc Quỳnh.  

Dù bị bủa vây bởi tin đồn hẹn hò, nhưng Soobin hầu như chưa từng lên tiếng thừa nhận hay phủ định. Nam ca sĩ lựa chọn im lặng để tránh ồn ào.    

Đầu tháng 5, Soobin cùng các thành viên của SpaceSpeaker đã phát hành album mới mang tên Space Jam Album Vol.1. Album có sự tham gia của SOOBIN, Rhymastic, GONZO, B-Wine và MastaL.    

Trong khi đó, nhìn những hình ảnh mới của Soobin, các fan hy vọng nam ca sĩ sớm trở lại đường đua Vbiz với một ca khúc solo. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Soobin Hoàng Sơn