Tin mới

Bà Tưng đăng ảnh làm việc nhà nhưng CĐM lại đổ dồn nhìn chỗ ‘mướt mát’

Thứ tư, 04/08/2021, 10:17 (GMT+7)

Bà Tưng từng rất nổi tiếng, mới đây cô đã đăng tải bộ ảnh làm việc nhà tuy nhiên lại khiến CĐM suy nghĩ miên man.

Bà Tưng là cái tên không quá xa lạ với thế hệ 9x, 8x khoảng 5, 7 năm về trước. Cô là Lê Thị Huyền Anh – một hiện tượng mạng với vô số thị phi. Thời gian qua, bà Tưng sống một cuộc sống ít ồn ào, chỉ tập trung vào công việc.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Mới đây, cô nàng đã đăng tải trên trang cá nhân ảnh làm việc nhà, không la cà trong bếp. Tưởng rằng giản dị không có gì nhưng Cộng đồng mạng lại quan tâm, chú ý đến một điểm.

Có thể thấy dù ở nhà nhưng bà Tưng vẫn lên đồ đều đều. Lợi thế về vóc dáng cùng làn da trắng, bà Tưng trong bộ ảnh mới đã lựa chọn bộ đồ tôn dán, trông vô cùng “nuột” khiến cộng đồng mạng chỉ chú ý đến những “đường cong”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cách tạo dáng cũng được cộng đồng mạng khen ngợi. Từ phòng khách tới phòng bếp, phòng ngủ, bất cứ đâu bà Tưng cũng có thể sống ảo. Đáng nói là trong những bộ ảnh này, bà Tưng không trang điểm cầu kì mà chỉ đánh son.

Hiện tại, bà Tưng đang ở cùng mẹ và anh trai tại một căn chung cư cao cấp ở Sài Gòn. Cô đang theo đuổi ước mơ trở thành doanh nhân. Bà Tưng từng nói về thời điểm lạc lối của mình: “Nói tôi lúc đó a-dua, đua đòi cũng chẳng sai. Tuổi trẻ bồng bột, chỉ thích nghe những lời khen và hành động theo bản năng. Tôi tạo ra thị phi thì sẵn sàng đón nhận nó”,

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

“Đến giờ tôi không dám xem lại các clip năm xưa của mình và nếu được quay ngược thời gian, tôi sẽ không làm như thế", cô nàng chia sẻ thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news