Tin mới

Lệ Quyên gọi thẳng ‘kẻ vô dụng’, 'đạo đức giả' khi Đàm Vĩnh Hưng nói chuyện từ thiện

Thứ ba, 03/08/2021, 22:35 (GMT+7)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện từ thiện, Lệ Quyên lập tức bình luận trong bài đăng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã chia sẻ quan điểm về chuyện làm từ thiện của mình. Anh thẳng thắn cho ràng chuyện Từ thiện là của riêng mỗi người, không ai ép ai phải làm cả.

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng viết: "Theo suy nghĩ của cá nhân tôi. Không biết là có ai cùng suy nghĩ này không, không có một người nào trên trái đất đủ tư cách ra lệnh hay ép buộc người khác hay nghệ sĩ phải làm từ thiện, chỉ có lệnh từ trái tim của chính họ mà thôi. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tôi chỉ là thảo dân, đủ ăn, đủ mặc, có dư giả thì làm, không thì tôi im lặng và thu mình lại xem thiên hạ họ làm. Thế thôi, dễ hiểu vô cùng. Rất rất mong ngày khắp nơi kẹt xe, phố phường xôn xao, mọi người ra đường và Hưng được đi hát".

Bài viết lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng, nghệ sĩ, bạn bè của Đàm Vĩnh Hưng. Một trong những dòng bình luận được quan tâm nhất là của Lệ Quyên

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, Lệ Quyên cho biết bản thân cũng cảm thấy có nhiều người hay nói đạo đức giả về chuyện làm từ thiện: "Mình làm được gì mình tự biết, tự hạnh phúc, tự an yên. Còn lại, nghiệp ai nấy hưởng, đại ca. Dịch không biết từ bao giờ lại thành cái cớ cho nhiều kẻ vô dụng mà lại đạo đức giả, khua môi múa mép. Tử tế bao nhiêu cũng chưa đủ, đê tiện một chút cũng là thừa. Yêu đại ca”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng ủng hộ tiền để hỗ trợ bà con ở khu vực Bắc Giang, Bắc Ninh: "Hưng xin mọi người cho Hưng tự quyết số tiền 160 triệu đồng đã kêu gọi cho một cháu bé bị phỏng nhưng bố mẹ bé xin không nhận nữa. Số tiền này sẽ đóng góp thẳng cho sở y tế tỉnh".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau tất cả những lùm xùm từ thiện vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mình không nhận quyên góp và mỗi ngày đều dùng hết tấm lòng để giúp đỡ bà con, đồng thời cho biết sẽ cố gắng giúp đỡ các hoàn cảnh trong khả năng cho phép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news