Tin mới

Diễn biến mới lùm xùm vi phạm bản quyền của Linh Thộn với MV 'Anh yêu em cực'

Thứ tư, 19/10/2022, 09:29 (GMT+7)

Sau giải quyết xong vấn đề bản quyền, MV Anh yêu em cực của Linh Thộn đã xuất hiện trở lại trên Youtube.

Sáng 19/10, trao đổi trên báo chí, Linh Thộn cho biết hiện đã giải quyết xong các vấn đề bản quyền của bản rap Anh yêu em cực. Theo đó, nam rapper đã có buổi trao đổi thẳng thắn với nhà sản xuất Eugene Tsai.

Cụ thể, ekip của nam rapper đã đáp ứng được những yêu cầu do Eugene Tsai đưa ra bao gồm việc để đường link This is America, I guess và thông tin của nhà sản xuất người Canada phía dưới video Anh yêu em cực. 2 bên vẫn giữ liên lạc để có thể trong tương lai có thể hợp tác. 

Rapper Linh Thộn (Ảnh: FBNV)
Rapper Linh Thộn (Ảnh: FBNV)

“Anh yêu em cực vốn là bài hát đơn thuần tôi dành cho người yêu. Tôi hoàn toàn không lường trước được nó sẽ viral đến vậy. Ý tưởng bài hát đến từ một câu nói vu vơ giữa hai người.

Trong quá trình viết thành bài hát, tôi nghĩ tới bản remix This is America, I guess của anh Eugene Tsai vốn đã quá nổi tiếng. Tôi thích bản remix từ rất lâu và luôn có suy nghĩ sẽ viết một cái gì đó trên đoạn beat này”, cựu thí sinh King Of Rap bày tỏ. 

Chàng rapper sinh năm 1997 bày tỏ, bản thân suy nghĩ quá đơn giản rằng muốn sử dụng nguyên bản beat cũ với mong muốn được nhận ra đây là bản nhạc của Eugene.Với câu đùa "Idea ăn trộm từ" ở phần mô tả của video đã không phù hợp và khiến sự khúc mắc về bản quyền càng lên cao.

"Tôi hoàn toàn thừa nhận đây là thiếu sót của tôi. Càng sai sót hơn khi ngay từ đầu, tôi không liên lạc trực tiếp với anh Eugene Tsai để xin phép được sử dụng và làm lại beat một cách chính thức”, anh chàng bày tỏ. 

Linh Thộn là thí sinh bước ra từ chương trình King Of Rap (Ảnh: Internet)
Linh Thộn là thí sinh bước ra từ chương trình King Of Rap (Ảnh: Internet)

Hiện ca khúc sau khi giải quyết vấn đề bản quyền, Anh yêu em cực của Linh Thộn xuất hiện trở lại trên nền tảng Youtube. 

Thời gian qua, trên nhiều bài đăng hoặc story của giới trẻ, liên tục xuất hiện cụm từ "2,3 con mực". Đây chính là câu mở đầu cho bài hát Anh yêu em cực của rapper Linh Thộn và Minh Vũ. 

Trong đó, đoạn nhạc: “2, 3 con mực/Anh yêu em cực/3 chai tăng lực/Yêu em căng cực” khiến nhiều khán giả gen Z cảm thấy phấn khích. 

Giới trẻ đang hào hứng với ca khúc Anh yêu em cực của Linh Thộn (Ảnh: Internet)
Giới trẻ đang hào hứng với ca khúc Anh yêu em cực của Linh Thộn (Ảnh: Internet)

Với giai điệu bắt tai cùng khả năng chơi vần, nhiều bạn trẻ sau đó đã quay video cùng người yêu hoặc vợ/chồng mình và nhép lại câu hát. Đi kèm với đó là việc thể hiện tình cảm ngọt ngào, hạnh phúc trong đoạn clip. 

Tuy nhiên, đến chiều 19/10, MV bất ngờ bị biến mất. Trước đó, producer Eugene Tsai người đã làm ra phần beat này đã bình luận dưới MV Anh yêu em cực rằng, phía Linh Thộn lấy phần bear của mình. Anh bày tỏ: "Mấy bạn ơi, đừng nghĩ là để cụm "ý tưởng từ" là bạn có thể lấy hoàn toàn phần beat của tôi nhé".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news