Tin mới

LAYLALAY của Jack vừa ‘lên sóng’ đã bị Rapper ‘King Of Rap’ chê không hay

Thứ ba, 13/04/2021, 15:17 (GMT+7)

Nam rapper của chương trình "King Of Rap" mới đây bỗng khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi chê bài mới LAYLALAY của Jack dù mới công chiếu chưa nổi 24h.

Jack là ca sĩ trẻ triển vọng trong làng nhạc Việt thời gian gần đây, sở hữu nhiều bản hit với lượt xem khủng trên Youtube. Mới đây, vào tối 12/4, Jack chính thức tái xuất đường đua V-pop với MV LAYLALAY. Đây là sản phẩm được ekip nam ca sĩ đầu tư, liên tục thay đổi nữ chính để mang đến cảm giác khác biệt và sự phù hợp với hình tượng của từng kịch bản. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Khi ra mắt sản phẩm âm nhạc LAYLALAY, sản phẩm này gặp nhiều ý kiến trái chiều về gu âm nhạc của nam ca sĩ. Bên cạnh những người ủng hộ, dám thử sức bản thân của Jack thì cũng có một số ý kiến ngược lại, nêu ý kiến nhạc của Jack không có sự đổi mới.. Đặc biệt, mới đây, một nam rapper bỗng khiến Cộng đồng mạng chú ý khi dám đăng tải dòng trạng thái công khai chê bai Jack.

Ngắn là nam rapper được nhiều khán giả biết đến thông qua chương trình King Of Rap. Mới đây, khi Jack ra MV mới khiến người hâm mộ phấn khích thì rapper Ngắn cũng thưởng thức âm nhạc này, tuy nhiên thay vì khen ngợi hay nhận xét chi tiết, anh chàng lại chỉ nhận xét chỉ với một dòng đơn giản, khẳng định ca khúc LAYLALAY của Jack dở. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Điều này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng, FC Đom Đóm của Jack thậm chí còn cho rằng rapper Ngắn đang “dựa fame” từ Jack. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có ý kiến bênh vực chàng rapper bởi cho rằng sản phẩm âm nhạc mới của Jack khá khó nghe. Âm nhạc của Jack không phải ai cũng cảm được và bắt buộc khen ngợi, rapper Ngắn chỉ nêu quan điểm cá nhân rằng thấy sản phẩm mới của Jack mà thôi.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Giữa luồng sóng tranh cãi, cư dân mạng bất ngờ lan truyền bình luận của Jack. Nam ca sĩ tỏ thái độ khiêu khích khi LAYLALAY bị chê khó nghe. Anh bình luận: "Nhạc khó nghe hé? Để bài sau ra khó nghe nữa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack rapper