Tin mới

Đã có kết quả xét nghiệm COVID-19 với Kylian Mbappe

Thứ tư, 11/03/2020, 10:07 (GMT+7)

Tiền đạo người Pháp bị nghi ngờ nhiễm COVID-19 sau khi có các biểu hiện sốt và ho. Ngay lập tức PSG đã đưa Mbappe đi làm các xét nghiệm.

Vào ngày 10/3 vừa qua, trang chủ PSG đưa tin, tiền đạo trụ cột của họ, Kylian Mbappe vì lý do sức khỏe sẽ không thể tham gia buổi tập chuẩn bị cho trận lượt về với Dortmund tại Champions League.

Theo Goal, Mbappe đã có những biểu hiện sốt và viêm họng giống với các ca dương tính Covid-19. Đây là một thông tin rất đáng lo ngại bởi tình hình dịch bệnh đang có những diễn biến cực kì phức tạp tại Pháp. Thậm chí nhiều nguồn tin còn cho rằng nhà vô địch thế giới sinh năm 1998 có thể bị cách ly trong những ngày tới.

Theo L'Equipe, Mbappe đã được đưa đi xét nghiệm và rất may kết quả là âm tính. Đây là một tin vui với PSG bởi nếu Mbappe nhiễm COVID-19, dàn sao của họ cũng có nguy cơ lây nhiễm rất cao vì thuộc F1, những người tiếp xúc trực tiếp với tiền đạo người Pháp hàng ngày.

Kylian Mbappe có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, với tình trạng sức khỏe hiện giờ, chân sút người Pháp chưa chắc có thể góp mặt ở trận đấu với Dortmund trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Đó sẽ là tổn thất lớn với PSG, đội bóng đã để thua 1-2 ở lượt đi.

Tính đến 8h00 ngày 11/3, Pháp đã ghi nhận 1784 ca nhiễm, trong đó có 90 ca tử vong. Đây đang là ổ dịch COVID-19 lớn thứ 5 trên thế giới, sau Trung Quốc, Italy, Hàn Quốc và Iran. Trận đấu giữa PSG và Dortmund diễn ra vào rạng sáng mai sẽ phải thi đấu trong tình trạng không khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news