Tin mới

Huyền thoại Ronaldinho bị bắt vì dùng hộ chiếu giả

Thứ năm, 05/03/2020, 16:37 (GMT+7)

Cựu cầu thủ người Brazil - Ronaldinho đang gặp rắc rối liên quan đến hộ chiếu giả và bị tam giam.

Nguồn tin từ Bộ nội vụ Paraguay cho hay, mới đây cựu cầu thủ Ronaldinho đã bị bắt giữ và hiện đang bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra. Nguyên nhân dẫn đến sự việc này là do anh đã dùng hộ chiếu giả.

Tiết lộ trước báo giới, ông Episodes Acevedo - Bộ trưởng Bộ nội vụ Paraguay cho hay Ronaldinho và anh trai đang bị điều tra về tư pháp. Sau đó, cảnh sát sẽ quyết định có bắt giữ anh ấy hay không.

Ronaldinho thời còn tung hoành khắp thế giới (Ảnh: Getty)

Được biết, lần này Ronaldinho và anh trai đang di chuyển tới Paraguay để tham gia hoạt động Từ thiện cũng như quảng bá kinh doanh cho một doanh nghiệp ở đất nước này.

Tuy nhiên, khi đến đây anh đã bị phát hiện dùng hộ chiếu giả. Trên tấm hộ chiếu ghi thông tin quốc tịch của Ronaldinho là Paraguay. Chính điều này khiến anh bị phát hiện.

Ronaldinho là một cựu cầu thủ bóng đá người Brazil chơi ở vị trí tiền đạo. Anh được đào tạo lúc trẻ tại câu lạc bộ Gremio. Trong sự nghiệp của mình, Ronaldinho từng giành danh hiệu Quả bóng Vàng năm 2005. Anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Quốc tịch trên hộ chiếu đã tố cáo Ronaldinho

Năm 2015, anh giã từ sự nghiệp thể thao chuyên nghiệp. Đến hồi đầu năm 2018, Ronaldinho dính scandal bị chính quyền Brazil tước hộ chiếu sau khi xây dựng trái phép các công trình bên bờ biển Guaiba.

Anh không thể trả đủ khoản tiền phạt (8,5 triệu USD) và bị cấm xuất ngoại. Điều đáng nói, sau đó, Ronaldinho nghiễm nhiên vẫn trở thành đại sứ du lịch của Brazil.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news