Tin mới

Nữ chính 'Khanh Khanh Nhật Thường' bị bóc quá khứ 'chị đại' giữa lúc đang nổi như cồn

Thứ ba, 13/12/2022, 17:27 (GMT+7)

Giữa lúc tên tuổi nổi như cồn nhờ Khanh Khanh Nhật Thường, nữ chính Điền Hi Vi mới đây lại vướng ồn ào đời tư.

Gần đây, bộ phim Khanh Khanh Nhật Thường do Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi đóng chính nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đặc biệt, phim đã đưa tên tuổi 2 diễn viên chính lên tầm cao mới.

Trong phim, Điền Hi Vi đã thể hiện xuất sắc nhân vật Lý Vi đáng yêu và thuần khiết. Nụ cười trong sáng và tạo hình thanh thuần của Điền Hi Vi đã chinh phục trái tim cả những khán giả khó tính nhất.

Nữ chính 'Khanh Khanh Nhật Thường' bị bóc quá khứ 'chị đại' giữa lúc đang nổi như cồn
Nữ chính 'Khanh Khanh Nhật Thường' bị bóc quá khứ 'chị đại' giữa lúc đang nổi như cồn

Nhưng đúng lúc đang nổi tiếng với hình tượng ngọt ngào thì Điền Hi Vi lại liên tục dính vào lùm xùm đời tư. Vài ngày qua, cô gây tranh cãi vì bị nghi "đá xoáy" các ngôi sao khác. Khi trả lời câu hỏi "Món đồ nào bắt buộc phải chuẩn bị khi đi thảm đỏ?" ủa tạp chí GQ, Điền Hi Vi không ngần ngại đáp: "Tóc giả cùng mẫu với mỹ nữ ngàn năm". Ai cũng biết "mỹ nữ ngàn năm" là biệt danh cư dân mạng dành cho Cúc Tịnh Y và câu trả lời của Điền Hi Vi khiến người ta liên tưởng đến việc cô đang mỉa mai đồng nghiệp.

Mới đây nhất, MXH Trung Quốc xuất hiện một tài khoản tự nhận mình là bạn học cùng trường cấp 3 của Điền Hi Vi ở Trùng Khánh. Người này tố sao Khanh Khanh Nhật Thường có quá khứ bất hảo chứ không hề trong sáng, ngây thơ như hình tượng đang tô vẽ.

Nữ chính 'Khanh Khanh Nhật Thường' bị bóc quá khứ 'chị đại' giữa lúc đang nổi như cồn - Ảnh 1

Theo đó, năm lớp 10, Điền Hi Vi đã từng hẹn người khác đánh nhau nhưng về sau được "tẩy trắng" thành đi xả giận giúp bạn. Nữ diễn viên còn tham gia bắt nạt, cô lập bạn bè và bày nhiều trò làm ảnh hưởng đến thầy cô trên lớp. Dù là học sinh nhưng Điền Hi Vi khi ấy thay người yêu như thay áo...

Khi bước chân vào Cbiz, Điền Hi Vi đã cùng với quản lý là Công Ngọc Hàm tẩy sạch chuyện quá khứ. Tài khoản trên cho biết những người từng là nạn nhân của Điền Hi Vi sợ rằng cả đời này không vượt qua được bóng đen tâm lý.

Đương nhiên, đây không phải lần đầu Điền Hi Vi dính lùm xùm kiểu này. Cô đã nhiều lần bị tố tâm cơ, cướp vai diễn, cọ nhiệt, phát ngôn EQ thấp, không kính nghiệp khi phải để ekip đợi 3 tiếng giữa đêm...

Trước những lời tố cáo này, Cnet khá tỉnh táo khi cho rằng tài khoản lên tiếng tố Điền Hi Vi không đáng tin, mọi chuyện cần có chứng cứ rõ ràng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news