Tin mới

Sao 'Diên Hy Công Lược' Ngô Cẩn Ngôn bất ngờ trở thành tâm điểm của netizen Trung Quốc

Thứ ba, 13/12/2022, 12:58 (GMT+7)

Sau nhiều năm mờ nhạt trong làng giải trí, sao 'Diên Hy Công Lược' Ngô Cẩn Ngôn bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán của CDM Trung Quốc.

Mới đây, MXH Trung Quốc không khỏi xôn xao về thông tin các nghệ sĩ không có sự án phim nào trong nhiều năm qua. Trong đó, ngôi sao của Diên Hy Công Lược Ngô Cẩn Ngôn được nhắc đến với nhiều sự đồng tình, ủng hộ.

Ngô Cẩn Ngôn và Xa Thi Mạn trong Diên Hy Công Lược. Ảnh: Internet
Ngô Cẩn Ngôn và Xa Thi Mạn trong Diên Hy Công Lược. Ảnh: Internet

Sau khi vụt sáng thành sao nhờ Diên Hy Công Lược, sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn những tưởng sẽ thăng hạng, thành công rực rỡ. Tuy nhiên sự thật lại ngược lại, cô không thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của Ngụy Anh Lạc khi ngoài bộ phim cung đấu này ra, suốt 4 năm qua cô không có bất cứ tác phẩm nổi bật nào. Cũng chính vì thế mà sự nghiệp của nữ diễn viên ngày một xuống dốc, cô không hiện diện trong dự án phim nào.

Sao 'Diên Hy Công Lược' Ngô Cẩn Ngôn bất ngờ trở thành tâm điểm của netizen Trung Quốc - Ảnh 1

Theo đó, kể từ 5/2/2021, Ngô Cẩn Ngôn đã có 21 tháng chưa có dự án phim mới. Hồi đầu năm 2022, một dự án phim của Ngô Cẩn Ngôn là Thượng Thực được phát sóng. Tuy nhiên, đây là bộ phim đã thực hiện từ cuối năm 2020. Với sự nghiệp diễn xuất tụt dốc không phanh, biên kịch nổi tiếng Trung Quốc - Du Tử Hàm thẳng thắn phê bình nữ diễn viên, gọi cô là "diễn viên nổi một phim".

Không chỉ bị đánh giá về tài năng, Ngô Cẩn Ngôn còn bị chê bai bởi ngoại hình gầy gò, ốm yếu. Không ít lần cô lộ ra những hình ảnh với thân hình trơ xương, thiếu sức sống.

Sao 'Diên Hi Công lược' Ngô Cẩn Ngôn từng có thân hình gầy gò. Ảnh: Internet
Sao 'Diên Hi Công lược' Ngô Cẩn Ngôn từng có thân hình gầy gò. Ảnh: Internet
Ngô Cẩn Ngôn giờ đây chật vật đi tìm lại hào quang. Ảnh: Internet
Ngô Cẩn Ngôn giờ đây chật vật đi tìm lại hào quang. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Ngô Cẩn Ngôn còn bị tố có thái độ khinh thường người khác, làm việc thiếu chuyên nghiệp. Ngô Cẩn Ngôn sau đó phải lên tiếng xin lỗi, hứa rút kinh nghiệm nhưng vẫn không được các nhà đài lớn tha thứ. Bên cạnh loạt ồn ào về thái độ "tiểu thư" đối với ê-kíp của mình. Hàng loạt những biểu hiện về tài năng, tính cách khiến mỹ nhân họ Ngô phải chật vật để tìm kiếm hào quang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news