Tin mới

Nữ chính 'Khanh Khanh Nhật Thường' tiếp tục bị tố là gái hư, khác xa hình ảnh ngọc nữ trên phim

Thứ sáu, 16/12/2022, 15:31 (GMT+7)

Những lùm xùm về đời tư của nữ chính Khanh Khanh Nhật Thường Điền Hi Vi dường như chưa có dấu hiệu dừng lại khi blogger tiếp tục đào lại chuyện quá khứ.

Khi "Khanh Khanh Nhật Thường" nhận được sự quan tâm của công chúng thì cái tên Điền Hi Vi cũng bắt đầu được tìm kiếm rầm rộ. Tuy nhiên, thay vì những lời khen ngợi thì nữ diễn viên sinh năm 1997 lại gây nhiều tranh cãi.

Nữ chính 'Khanh Khanh Nhật Thường' tiếp tục bị tố là gái hư, khác xa hình ảnh ngọc nữ trên phim - Ảnh 1

Gần đây, khi trả lời phỏng vấn, Điền Hi Vi nhận được câu hỏi: "Bạn có thể từ bỏ điều gì vì sân khấu?". Điền Hi Vi trả lời "Sinh mệnh" rồi cười lớn.

Trước đó, Trương Nghệ Hưng cũng đã có câu trả lời tương tự nhưng nói rất nghiêm túc. Biểu cảm của anh hoàn toàn trái ngược với Điền Hi Vi. Chính vì vậy mà CDM đoán Điền Hi Vi đang ám chỉ Trương Nghệ Hưng.

Sau khi bị dân mạng bàn tán, Điền Hi Vi đã lên tiếng thanh minh: "Hôm nay tôi mới nhận ra rằng từ bỏ mọi thứ vì ước mơ của mình sẽ bị cười nhạo. Tôi luôn tin rằng theo đuổi ước mơ là động lực lớn nhất. Một số người sống vì ước mơ, có người thì vì cơm ăn áo mặc, mong rằng mọi người đều được an vui".

Nữ chính 'Khanh Khanh Nhật Thường' tiếp tục bị tố là gái hư, khác xa hình ảnh ngọc nữ trên phim - Ảnh 2

Sau đó, chính Trương Nghệ Hưng cũng phải lên tiếng để đưa sự việc đến hồi kết: "Tôi nghĩ như thế cũng tốt. Những người cố gắng nỗ lực hết mình vì ước mơ không màng cái giá phải đánh đổi đều xứng đáng được trân trọng. Tất cả những người có ước mơ cùng nhau cố gắng nhé!".

Tuy nhiên, câu trả lời của Điền Hi Vi vẫn bị bàn tán. Kể từ đó mà lịch sử đen tối của Điền Hi Vi bị khui ra. Rất nhiều chi tiết tương phản với tính cách và con người mà cô thể hiện trên phim.

Một số CDM cho biết cách đây 2 năm, Điền Hi Vi tham gia một bộ phim thanh xuân vườn trường và khi ấy tên tuổi chưa ai biết đến. Tuy nhiên, Điền Hi Vi lại tỏ ra kiêu ngạo, thô lỗ khi có người không biết mình.

Nữ chính 'Khanh Khanh Nhật Thường' tiếp tục bị tố là gái hư, khác xa hình ảnh ngọc nữ trên phim - Ảnh 3

Ngày hôm qua, một blogger giải trí tiết lộ tính cách Điền Hi Vi rất khác sự ngọt ngào và dễ chịu trên phim. Nhân vật mà Điền Hi Vi tạo dựng ao cũng yêu mến nhưng bên ngoài, cô lại là một người hay chửi thề, ngang ngược. Có thông tin cho rằng Điền Hi Vi từng dùng chân đạp cửa, không giữ được bình tĩnh khi đi tìm người trong đoàn phim.

Ngoài ra, tin đồn tình cảm của Điền Hi Vi và Khuất Sở Tiêu cũng đã được xác nhận. Trước đó, cả 2 bị chụp ảnh cùng nhau ra vào khách sạn nhưng đôi bên không lên tiếng phản hồi. Hiện tại, cả 2 đã chia tay sau khi quan hệ bị phanh phui.

Ngoài những thông tin mà blogger cung cấp, hàng loạt bình luận trong quá khứ của Điền Hi Vi cũng bị đào lại. Đó đều là những lời chửi thề, khó nghe. Nếu không nhìn thấy những bình luận này từ chính trang cá nhân của Điền Hi Vi thì nhiều người không tin đó là do cô viết ra.

Nữ chính 'Khanh Khanh Nhật Thường' tiếp tục bị tố là gái hư, khác xa hình ảnh ngọc nữ trên phim - Ảnh 4

Không những vậy, các bạn học cũ của Điền Hi Vi cũng ra mặt tuyên bố thời đi học, cô là một ngôi sao trong trường nhưng lại bắt nạt các bạn cùng lớp. Ngoài ra, Điền Hi Vi còn chỉ thích chơi với người giàu, coi thường người nghèo khiến nhiều bạn học xung quanh không thích.

Điền Hi Vi vừa mới có chút danh tiếng thì quá khứ đen tối liên tục bị khui lại. Có vẻ như con người thật của cô ấy khác xa với những gì mà mọi người thấy qua các vai diễn. Và Điền Hi Vi càng lên tiếng, những điều đen tối càng xuất hiện nhiều hơn.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news