Tin mới

Diện mạo trưởng thành ngỡ ngàng của cậu bé đọc vè chúc Tết quảng cáo gây sốt màn ảnh một thời

Thứ năm, 20/01/2022, 15:28 (GMT+7)

Cậu bé cực đáng yêu trên quảng cáo Tết năm nào giờ đây đã là chàng trai chững chạc, giỏi giang cùng ngoại hình thay đổi ấn tượng.

Cách đây 16 năm, một cậu bé xuất hiện trong quảng cáo hạt nêm với bài vè Chúc Tết nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả. Bập bẹ những câu vè dễ nhớ, dễ thuộc và đầy ý nghĩa "Chúc ông bà một tô như ý. Chúc cô chú một chén an khang. Chúc anh chị một dĩa, một dĩa tài lộc", kèm đó cách nhấn nhá câu chữ cùng biểu cảm cực đáng yêu ấy đã nhanh chóng gây sốt khắp kênh sóng một thời.

Cậu bé đáng yêu xuất hiện trên quảng cáo Tết năm nào. Ảnh: Chụp màn hình
Cậu bé đáng yêu xuất hiện trên quảng cáo Tết năm nào. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, cậu bé xuất hiện trong đoạn quảng cáo Tết này tên là Hà Ngô Gia Phát, sinh năm 2003 tại TP Hồ Chí Minh. Mẹ của Gia Phát chia sẻ, cậu bé sinh non khi mới 7 tháng tuổi và vì thế phải nuôi trong lồng kính một thời gian.

Từ năm 2 tuổi, vì muốn cho con có được tuổi thơ tươi đẹp và đầy kỷ niệm, bố mẹ Gia Phát đã cho con đi quay quảng cáo cho một hãng sữa. Sang đến năm 3 tuổi, ngoại hình đáng yêu, bụ bẫm cùng cách nhấn nhá từ tự nhiên khiến cậu bé nhanh chóng được nhận vai khi trải qua cuộc casting và có được thước quảng cáo ấn tượng, đi vào huyền thoại của quảng cáo Tết.

Diện mạo trưởng thành ngỡ ngàng của cậu bé đọc vè chúc Tết quảng cáo gây sốt màn ảnh một thời - Ảnh 1

Đến nay, đã trải qua 16 năm, cậu bé Gia Phát đáng yêu, kháu khỉnh năm nào đã trở thành một chàng trai chững chạc, có học thức cao. Đặc biệt, ngoại hình của Gia Phát dù đã có sự thay đổi rõ rệt nhưng nét tròn trịa, đáng yêu năm nào dường như vẫn còn phảng phất đâu đây.

Diện mạo của Gia Phát sau 16 năm gây sốt trên các kênh sóng. Ảnh: Internet
Diện mạo của Gia Phát sau 16 năm gây sốt trên các kênh sóng. Ảnh: Internet
Diện mạo trưởng thành ngỡ ngàng của cậu bé đọc vè chúc Tết quảng cáo gây sốt màn ảnh một thời - Ảnh 2

Theo tiết lộ của gia đình, Gia Phát trong suốt 12 năm đi học đều là lớp trưởng và đạt danh hiệu học sinh giỏi. Năm 2021, Gia Phát thi đỗ khoa Quốc tế của trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG TP.HCM. Bên cạnh đó, cậu còn thông thạo nhiều ngoại ngữ bao gồm tiếng Anh lẫn tiếng Nhật.

Gia Phát giờ đây đã trưởng thành và có học thức cao. Ảnh: Internet
Gia Phát giờ đây đã trưởng thành và có học thức cao. Ảnh: Internet
Gia Phát còn là người anh cả của gia đình. Ảnh: Internet
Gia Phát còn là người anh cả của gia đình. Ảnh: Internet

Qua lời kể của mẹ, Gia Phát là một người anh hai rất nghiêm khắc, nhưng cũng rất tình cảm, yêu mến 2 em của mình. Cậu làm gì cũng rất chu đáo và nhiệt tình. Gia Phát thân thiết với mẹ, luôn là người đồng hành, động viên mỗi khi mẹ buồn. Còn với gia đình, Gia Phát luôn là niềm tự hào của cả nhà.

>> Xem thêm: Minh Béo có động thái đầu tiên khi vừa tái xuất, chia sẻ gì mà khiến dân tình lập tức phản ứng?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news