Tin mới

Showbiz 24h: Mỹ Tâm nức nở báo tin vui, Vợ trẻ NS Công Lý tiết lộ giai đoạn bất ổn tâm lý

Thứ năm, 20/01/2022, 14:31 (GMT+7)

Showbiz 24h: Mỹ Tâm nức nở báo tin vui; Vợ trẻ NS Công Lý tiết lộ giai đoạn bất ổn tâm lý...

Mỹ Tâm nức nở báo tin chưa từng có trong sự nghiệp, Mai Tài Phến có ngay động thái chẳng kém cạnh: CDM bàn tán 1 điều

Sau 2 đêm nhạc online My Soul 1981, mới đây Mỹ Tâm bất ngờ đăng đăng tải tin vui chưa từng có trong sự nghiệp. Theo đó, hình ảnh của cô vinh dự được xuất hiện ở quảng trường Thời Đại (Times Square, New York City). Việc đưa hình ảnh Mỹ Tâm đến với đến vị trí "vạn người mê" nhằm tôn vinh tài năng âm nhạc, đồng thời khẳng định tên tuổi của giọng ca “Họa mi tóc nâu” trên thị trường quốc tế.

Showbiz 24h: Mỹ Tâm nức nở báo tin vui, Vợ trẻ NS Công Lý tiết lộ giai đoạn bất ổn tâm lý - Ảnh 1

Đây là tin vui chưa từng có trong sự nghiệp của nữ ca sĩ nhằm tôn vinh tài năng âm nhạc, đồng thời khẳng định tên tuổi của giọng ca “Họa mi tóc nâu” trên thị trường quốc tế

Nối gót "bạn gái tin đồn", vào tối muộn hôm qua (19/1) Mai Tài Phến cũng đăng tải bài viết khoe niềm vui về "đứa con tinh thần". Cụ thể, tập 3 dự án phim Bình Báo do anh đóng chính và sản xuất sau 24h đã thu về thành tích khủng như 450.000 lượt xem, 13.000 lượt thích, lọt top 43 trending.

Lều Phương Anh có động thái lạ khi mẹ con chính thất quyết tâm khởi kiện 'tiểu tam'

Trước đó, mạng xã hội đang lan truyền bài viết của cô gái có tên T.A.T. Cô gái này tố ca sĩ Lều Phương Anh đang Ngoại tình với bố của mình, cho biết “con giáp thứ 13” còn thách thức mẹ cô dẫn đến việc bị uất ức, phải điều trị tâm lý. Sau đó, T.A.T - con gái của nhân tình Lều Phương Anh cho biết bản thân đang cùng mẹ tiến hành thu thập bằng chứng và mời luật sư để khởi kiện nữ ca sĩ.

Showbiz 24h: Mỹ Tâm nức nở báo tin vui, Vợ trẻ NS Công Lý tiết lộ giai đoạn bất ổn tâm lý - Ảnh 2

Người này khẳng định: "Bố tôi bây giờ không còn tỉnh táo nữa, ông ấy đã cắt đứt liên lạc với tôi và theo cô ta. Mẹ tôi quá đau khổ rồi. Trong khi biết rõ mẹ tôi đang gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng thì cô ta vẫn lôi chuyện này để thách thức dân mạng, thậm chí còn tươi cười như thế. Tôi không hiểu cô ta đang nghĩ gì, gia đình tôi sẽ làm đến cùng dù kết quả có thế nào đi nữa".

Giữa ồn ào này, Lều Phương Anh bất ngờ có động thái thể hiện sự vô tư, không để tâm, thậm chí còn đăng ảnh bán hàng online dịp cận tết mà không lo lắng bị Cộng đồng mạng nói là "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc.

Vợ trẻ NS Công Lý tiết lộ về giai đoạn bất ổn tâm lý hậu kết hôn, ai nghe cũng xót xa

Phía BTC Táo Quân đã chính thức xác nhận thông tin NS Công Lý không thể tham gia Táo quân 2022, thông tin khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Sau khi đêm ghi hình diễn ra, mới đây vợ trẻ "Bắc Đẩu" đã chia sẻ tâm thư đầy xúc động, tiết lộ về giai đoạn có thể nói là khó khăn nhất của cả hai sau khi kết hôn.

Theo đó, Ngọc Hà cho biết đã từ lâu cô phải tiết chế cảm xúc, suy nghĩ rất nhiều để không bày tỏ mọi thứ lên mạng xã hội. Nữ phóng viên xác nhận thời gian qua vợ chồng cô đã trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn, từ vật chất đến tinh thần. Nhưng thay vì kêu ca, cô chỉ biết cố gắng bởi kêu cũng không giải quyết được gì.

Showbiz 24h: Mỹ Tâm nức nở báo tin vui, Vợ trẻ NS Công Lý tiết lộ giai đoạn bất ổn tâm lý - Ảnh 3

Vợ trẻ NS Công Lý cho biết cô đã khóc rất nhiều, tới mức mỏi mắt, nhất là giai đoạn ở viện chăm chồng, đầu óc cô căng như dây đàn. "Khi ốm đau, anh Lý càng tự ti hơn. Anh sợ phiền hà đến mọi người. Khi thấy VTV đưa tin, Táo Quân đang tập! Anh Lý khóc và nhớ anh chị em gia đình nhà Táo… Vì anh sợ bản thân anh sẽ làm ảnh hưởng đến chương trình!", Ngọc Hà chia sẻ.

Sau khi ốm, NS Công Lý thu mình hơn, ngay cả việc lên nhà hát cũng khiến nam nghệ sĩ bật khóc vì muốn lên nhưng còn e ngại. Lý do chia sẻ tâm tư này của Ngọc Hà là khi nghe được tâm sự "chồng rất vui" sau khi lên nhà hát của NS Công Lý. Là người đồng hành và sát cánh bên ông xã thời điểm khó khăn nhất, hơn ai hết nữ phóng viên hiểu được cảm xúc của chồng như nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news