Tin mới

Diện trang phục ấn tượng, nữ phóng viên Hàn Quốc gây náo loạn buổi tập của U23 Việt Nam

Thứ tư, 08/01/2020, 21:24 (GMT+7)

Xuất hiện để đưa tin về buổi tập của U23 Việt Nam, nữ phóng viên Hàn Quốc đã khiến tất cả phải xôn xao vì vẻ đẹp của mình.

Phải đến buổi tập thứ 3 của U23 Việt Nam tại Buriram, truyền thông của Hàn Quốc mới xuất hiện để đưa tin về thầy trò HLV Park Hang Seo. Ngay lập tức các phóng viên từ xứ sở Kim Chi đã rất biết cách gây ấn tượng và tạo sự chú ý.

Young Kyoung Cha trở thành tâm điểm bởi vẻ đẹp, sự cởi mở. Nữ phóng viên này mặc áo tập mới được ra mắt của ĐT VIệt Nam. Cô cho biết đây là lần đầu tiên được tác nghiệp về một buổi tập của U23 Việt Nam, và rất vui khi được chứng kiến thầy Park chỉ đạo học trò.

Ảnh: Báo Bóng Đá

Ảnh: Báo Bóng Đá

“HLV Park Hang Seo rất nổi tiếng ở Hàn Quốc, và tôi rất vui khi được thấy ông ý ở đây. Ngoài ông Park, tôi con biết Quang Hải. Tôi chúc cho U23 Việt Nam thi đấu tốt tại giải”, Young Kyoung Cha chia sẻ với báo chí.

Ngoài ra, nữ phóng viên của đài truyền hình KBS cũng tỏ ra bất ngờ và có phần ngại ngùng khi thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam.

Ảnh: Dân Trí

Ảnh: Dân Trí

Trong những ngày tới sẽ có rất đông phóng viên nước ngoài dõi theo từng bước đi của HLV Park Hang Seo và các học trò tại VCK U23 châu Á 2020. Đây là một điều không quá bất ngờ bởi U23 Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự chú ý kể từ khi đặt chấn đến Thái Lan và chuẩn bị cho giải đấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news