Tin mới

Diễn viên Kinh Quốc "trốn" vợ đại gia, "cặp kè" với gái lạ?

Thứ năm, 13/10/2016, 14:48 (GMT+7)

Hình ảnh diễn viên Kinh Quốc chạy xe ôm chở một cô gái lạ sau thông tin lấy vợ đại gia đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Hình ảnh diễn viên Kinh Quốc chạy xe ôm chở một cô gái lạ sau thông tin lấy vợ đại gia đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ. 
 
Sau khi xác nhận thông tin đã đăng ký kết hôn và có con chung 2 tuổi với vợ doanh nhân, diễn viên Kinh Quốc khá im ắng trong các dự án điện ảnh. Vừa qua, hình ảnh Kinh Quốc trong trang phụ cũ kỹ và làm xe ôm cho một cô gái xinh đẹp đã khiến khán giả vô cùng tò mò. Ngoài ra, anh còn có những hành động quan tâm, chăm sóc cho cô gái và những cảnh tình cảm “nóng bỏng mắt” của cả hai đã khiến khán giả nghi ngờ về cuộc sống hiện tại của anh. 
 

Diễn viên Kinh Quốc thân mật với một cô gái trẻ xinh đẹp.

 
Tuy nhiên, tất cả những hình ảnh đó đều nằm trong phim ngắn “Anh Xe Ôm Và Cô Gái Điếm” do chính diễn viên Kinh Quốc làm đạo diễn và sản xuất. Trong sản phấm lần này, Kinh Quốc cùng kết hợp với ca sĩ xinh đẹp Đinh Bảo Yến.
 
Diễn viên Kinh Quốc chia sẻ: “Thời gian qua, do Quốc muốn dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình nên không có nhiều thời gian tham gia cũng như ra mắt các sản phẩm nghệ thuật. Mà nghỉ lâu thì đâm ra nhớ nghề nên Quốc đã bắt tay vào thực hiện phim ngắn “Anh Xe Ôm Và Cô Gái Điếm”.
 
Với phim ngắn lần này, Quốc sẽ tham gia cùng với Đinh Bảo Yến. Ở ngoài thì Quốc và Yến đều xem nhau như anh em thân thiết nên khi đóng những cảnh tình cảm, lãng mạn, âu yếm thì hai anh em không ít lần nhìn nhau thôi đã phụt cười, rất may là cuối cùng các cảnh quay đã được thực hiện hoàn chỉnh. Quốc rất mong sản phẩm lần này sẽ nhận được sự ủng hộ và đón nhận từ khán giả”
 
 
 

Bảo Yến và Kinh Quốc không quá ngượng ngùng khi diễn chung những cảnh thân mật.

“Anh Xe Ôm Và Cô Gái Điếm” xoay quanh câu chuyện tình giữa anh xe ôm và cô gái điếm xinh đẹp. Từ những tiếp xúc, sự quan tâm, chăm sóc hằng ngày mà cả hai dần nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên những rào cản về tiền bạc, nghề nghiệp, cuộc sống đã khiến chuyện tình này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news