Tin mới

Diễn viên Linh Nga tái xuất xinh đẹp sau 10 năm "mất tích"

Thứ tư, 29/07/2015, 10:23 (GMT+7)

Sau 10 năm "mất tích" khỏi làng giải trí, diễn viên Linh Nga bất ngờ tái xuất với nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

Sau 10 năm "mất tích" khỏi làng giải trí, diễn viên Linh Nga bất ngờ tái xuất với nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

Những năm cuối thập niên 90 và đầu 2000, Linh Nga lại nổi lên như một hiện tượng mới của truyền hình Việt Nam. Những phim cô từng tham gia là 'Khoảng cách', 'Đốm lửa biên thuỳ', 'Đám cưới ở thiên đường'...

Linh Nga sở hữu nét đẹp sang trọng, quý phái. Chính vì vậy, diễn viên Linh Nga còn là sao Việt đắt show trong lĩnh vực người mẫu ảnh.

Ngày 28/7, Linh Nga bất ngờ chia sẻ ảnh hình ảnh chụp cùng với Khánh Thi tại Sài Gòn. Cô cho hay: "Chỉ một cô bạn nối khố duy nhất đủ sức lôi tôi ra khỏi nhà lúc này....Yêu nó ghê gớm!".

Sau khi vướng phải scandal tình ái với một đại gia, diễn viên Linh Nga rút khỏi làng giải trí. Cô không xuất hiện trên bất kì phương tiện truyền thông, nên mọi thông tin về nữ diễn viên gần như là con số không. Sau nhiều năm vắng bóng, thời gian gần đây, Linh Nga tái xuất trên truyền hình.

 
Linh Nga vẫn xinh đẹp sau nhiều năm vắng bóng
 

Hiện tại, Linh Nga làm phát thanh viên cho một kênh truyền hình của Trung tâm Thuý Nga ở hải ngoại. Cô được đánh giá là giọng đọc chuẩn mực, sáng giá. Sau nhiều năm vắng bóng, Linh Nga vẫn khiến công chúng phải ngẩn ngơ vì vẻ đẹp nhuận sắc và quyến rũ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news