Tin mới

Diễn viên Ngân Khánh: Trượt hoa hậu nhưng vẫn là mỹ nhân trong lòng fan

Thứ sáu, 05/08/2022, 17:06 (GMT+7)

Từng tham gia cuộc thi hoa hậu nhưng bị trượt đầy tiếc nuối, diễn viên Ngân Khánh của hiện tại đã không ngừng thay đổi tích cực và có cuộc sống viên mãn nhiều người ao ước.

Ngân Khánh được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" của màn ảnh Việt bởi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng trên màn ảnh. Cho đến bây giờ khi đã gần chạm ngưỡng độ tuổi U40, nữ diễn viên vẫn cho thấy phong độ nhan sắc không hề phai nhạt theo thời gian mà ngày càng thăng hạng. Với những ai theo dõi Ngân Khánh từ khoảng 20 năm về trước có thể thấy cô đã có sự thay đổi vô cùng tích cực, được ngưỡng mộ về nhan sắc và cuộc sống "hồng nhan bạc triệu".

Hình ảnh Ngân Khánh đi thi hoa hậu
Hình ảnh Ngân Khánh đi thi hoa hậu

Vào năm 2002, Ngân Khánh bất ngờ ghi danh trong cuộc thi nhan sắc, đây cũng là cuộc thi duy nhất trong sự nghiệp của cô là Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm ấy mỹ nhân Bình Định sở hữu chiều cao 1m63, số đo các vòng lần lượt là 81 - 57 - 85 cm. Mặc dù được đánh giá rất cao về gương mặt sáng, song nữ diễn viên lại kém may mắn khi chiếc vương miện lại gọi tên hoa hậu Phạm Thị Mai Phương. 

Sau khi rời đấu trường nhan sắc khốc liệt bậc nhất Việt Nam, Ngân Khánh có nhiều thành công hơn trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô gây ấn tượng với khán giả bởi nét diễn xuất đầy duyên dáng, biến hóa thông qua các bộ phim như Gọi giấc mơ về, Cô dâu đại chiến, Nhà có 5 nàng tiên... Đáng chú ý với ngoại hình ngày càng thăng hạng, tinh khôi, Ngân Khánh được khán giả ưu ái gọi với biệt danh "tình đầu quốc dân", "ngọc nữ màn ảnh nhỏ"...

Nhan sắc xinh đẹp của Ngân Khánh
Nhan sắc xinh đẹp của Ngân Khánh

Ở thời điểm hiện tại, Ngân Khánh không còn hoạt động nghệ thuật nhiều như trước vì vậy người hâm mộ ít có dịp chiêm ngưỡng nét đẹp tinh khôi của "tình đầu quốc dân". Song cứ mỗi lần cô xuất hiện đều khiến fan đứng ngồi không yên vì quá ấn tượng trước vẻ đẹp vượt thời gian. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh của mình.

Có thể nói ở đội tuổi U40, Ngân Khánh vẫn giữ được độ trẻ trung xinh đẹp với làn da trắng sáng cùng thần thái đẹp rạng rỡ. Dù sở hữu body đẹp nhưng Ngân Khánh vẫn theo đuổi phong cách kín đáo, nhã nhặn khéo khoe lợi thế ngoại hình chứ không khoe da thịt. Điều này càng khiến nữ diễn viên nhận về nhiều lời khen.

Ngân Khánh hạnh phúc bên chồng Việt kiều
Ngân Khánh hạnh phúc bên chồng Việt kiều
Diễn viên Ngân Khánh: Trượt hoa hậu nhưng vẫn là mỹ nhân trong lòng fan - Ảnh 1

Ngân Khánh cũng là một trong số ít những nghệ sĩ thành công trong nghệ thuật và cũng có cuộc hôn nhân viên mãn. Khi đang ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, Ngân Khánh bất ngờ tuyên bố theo chồng bỏ cuộc chơi, tận hưởng hôn nhân. Trong những lần chia sẻ hiếm hoi với công chúng, Ngân Khánh đã thể hiện niềm hạnh phúc khi có cuộc hôn nhân dung hoa, tôn trọng từ ông xã.

Ở độ tuổi 36, Ngân Khánh thường xuyên bị đặt câu hỏi bao giờ mới chịu có con, song người đẹp cho biết muốn để mọi chuyện được thuận theo tự nhiên. Cả hai vợ chồng cũng có những kế hoạch cho 1 đến 2 năm nhưng chưa dám nói trước. Nếu như may mắn thì con sẽ đến chứ cả hai không gây áp lực cho đối phương. Vì vậy mà từ khi cưới đến nay cả hai vẫn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

U40 Ngân Khánh vẫn trẻ đẹp rạng ngời
U40 Ngân Khánh vẫn trẻ đẹp rạng ngời
Diễn viên Ngân Khánh: Trượt hoa hậu nhưng vẫn là mỹ nhân trong lòng fan - Ảnh 2

Ngân Khánh kết hôn cùng chồng năm 2015, ông xã của cô tên Đỗ Thiếu Quân là một Việt kiều sinh ra và lớn lên ở Hà Lan, anh làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Sau khi lên xe hoa, Ngân Khánh ít xuất hiện hơn trên sóng truyền hình, cô chủ yếu dành thời gian cho gia đình và hoàn thành việc học tại Singapore.

Dù hôn nhân hạnh phúc nhưng có một điều Ngân Khánh rất ít khi chia sẻ hình ảnh của chồng trên trang cá nhân, có thể nói là rất kín tiếng về chồng và chuyện tình cảm cá nhân. Cô chỉ chia sẻ những hình ảnh về các chuyên du lịch và khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc sống thường ngày.

Diễn viên Ngân Khánh: Trượt hoa hậu nhưng vẫn là mỹ nhân trong lòng fan - Ảnh 3

Dù hạn chế đóng phim nhưng trong suốt thời gian hậu kết hôn, nữ diễn viên vẫn tham gia một số sự kiện nếu phù hợp về mặt hình ảnh và thời gian. Ngoài học tập và làm việc Ngân Khánh còn đi du lịch nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Australia, châu Âu... Tuy nhiên khi được hỏi về việc lấy chồng giàu nên "ít làm", Ngân Khánh cho biết cô không ỷ lại vào gia sản của nhà chồng.

Cũng giống như những nghệ sĩ khác, Ngân Khánh cũng có nhóm bạn thân trong đó cô gần gũi nhất với diễn viên Lê Phương. Vào tháng 12/2018, Ngân Khánh và Lê Phương kỷ niệm 10 năm tình bạn, nữ diễn viên đã đăng trên Instagram rằng: "10 năm cho một cuộc tình". 

Diễn viên Ngân Khánh: Trượt hoa hậu nhưng vẫn là mỹ nhân trong lòng fan - Ảnh 4

Được biết cả hai từng đóng chung trong phim Tường Vy cánh mỏng năm 2008, từ đó cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Khoảng thời gian Lê Phương sinh con thứ hai, Ngân Khánh cũng là người luôn kề bên, quan tâm và chia sẻ niềm vui nỗi buồn cùng bạn. Có thể nói Ngân Khánh của hiện tại có cuộc sống vô cùng viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngân Khánh