Tin mới

Mặt mộc mỹ nhân Vbiz sinh năm 1985: Nhật Kim Anh, Thủy Tiên mặn mà nhưng trùm cuối mới cực phẩm

Thứ tư, 18/08/2021, 16:46 (GMT+7)

Dù đã lập gia đình nhưng những mỹ nhân Việt cùng sinh năm 1985 như Thủy Tiên, Nhật Kim Anh, Ngọc Lan, Ngân Khánh, Jennifer Phạm đều sở hữu mặt mộc vô cùng đẹp.

Ngân Khánh

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngân Khánh khoe hình ảnh mặt mộc khi ở nhà của mình khiến dân tình chú ý. Không ít lời xuýt xoa, khen ngợi nhan sắc đầy thanh xuân của Ngân Khánh, thậm chí nhiều người còn ví von Ngân Khánh giống như "yêu tinh chuyển thế" khi không hề thay đổi chút nào so với quá khứ. Thậm chí nữ diễn viên ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn ở tuổi 36 khiến không ít người ghen tỵ.

Ngân Khánh chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc.
Ngân Khánh chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về nhan sắc.

Thủy Tiên

Thủy Tiên cũng là một trong những ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Hiện nay, nữ ca sĩ không hoạt động nghệ thuật nhiều mà cô dành nhiều thời gian để chăm sóc gia đình và đi làm Từ thiện nhưng mọi hoạt động của giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" vẫn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Đặc biệt, không chỉ có cuộc sống hạnh phúc bên cựu cầu thủ Công Vinh mà Thủy Tiên còn nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp. Mặc dù từng dùng đến công nghệ để tân trang nhan sắc nhưng không thể phủ nhận làn da nữ ca sĩ vẫn trắng mịn khi để mặt mộc.

Thủy Tiên cũng thoải mái khoe mặt mộc khi ở nhà. Ảnh FBNV
Thủy Tiên cũng thoải mái khoe mặt mộc khi ở nhà. Ảnh FBNV

Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh cũng được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Việt. Không sở hữu thân hình thanh mảnh như nhiều mỹ nhân khác nhưng Nhật Kim Anh vẫn thể hiện được sự quyến rũ của mình cùng nhan sắc xinh đẹp ở tuổi U40. Khi rũ khỏi lớp trang điểm dày cộm thì nữ diễn viên "Tiếng Sét trong mưa" đã nhận nhiều lời khen về nhan sắc thật. Dù bị chê hơi nhợt nhạt nhưng không thể phủ nhận Nhật Kim Anh vẫn sở hữu nước da trắng mịn, căng bóng, không nếp nhăn và ngày càng trẻ trung sau khi ồn ào ly hôn với chồng cũ.

Nhật Kim Anh cũng khoe nhan sắc sau khi tập thể dục. Ảnh FBNV
Nhật Kim Anh cũng khoe nhan sắc sau khi tập thể dục. Ảnh FBNV

Ngọc Lan

Ngọc Lan được biết đến là nữ diễn viên tài năng có mặt trên nhiều bộ phim nổi tiếng như "Cổng mặt trời", "Bán chồng", "Kiều nữ và đại gia",...Dù khá thành công trong sự nghiệp nhưng lại lận đận về đường tình duyên. Sau khi ly hôn Thanh Bình, Ngọc Lan trở thành bà mẹ đơn thân cũng ngày càng xinh đẹp. 

Dù có một chút khuyết điểm trên mặt nhưng Ngọc Lan vẫn xinh đẹp ở tuổi U40. Ảnh FBNV
Dù có một chút khuyết điểm trên mặt nhưng Ngọc Lan vẫn xinh đẹp ở tuổi U40. Ảnh FBNV

Jennifer Phạm

Đây chính là mỹ nhân xứng danh hoa hậu trong làng phụ nữ đã có gia đình thậm chí hội mẹ bỉm sữa cũng khó lòng sánh bằng. Chỉ bằng một khoảnh khắc khoe mặt mộc trên giường ngủ thôi mà Jennifer Phạm khiến dân tình ngưỡng mộ với bà mẹ U40. Dù đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng nhan sắc và thân hình của Jennifer Phạm vẫn bất bại trên đường đua nhan sắc.

Ai nhận ra đây chính là bà mẹ 4 con. Ảnh FBNV
Ai nhận ra đây chính là bà mẹ 4 con. Ảnh FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news