Tin mới

Hoài Linh đến thăm mộ Chí Tài, bất ngờ có hành động hôn bia mộ gây xôn xao

Thứ sáu, 05/08/2022, 14:58 (GMT+7)

Hình ảnh Hoài Linh đến thăm mộ Chí Tài và khoảnh khắc đặc biệt dành cho đàn anh của nam danh hài khiến nhiều người bàn tán.

Mới đây hình ảnh Hoài Linh đến thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài rồi hôn lên bia mộ được lan truyền. Hình ảnh này nhanh chóng được bàn tán xôn xao với nhiều ý kiến khác nhau. Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự xúc động, không ít ý kiến cho rằng nam danh hài đang làm lố, gây chú ý khi tên tuổi không còn được quan tâm như xưa.

Hoài Linh đến thăm mộ Chí Tài, bất ngờ có hành động hôn bia mộ gây xôn xao (Ảnh Facebook)
Hoài Linh đến thăm mộ Chí Tài, bất ngờ có hành động hôn bia mộ gây xôn xao (Ảnh Facebook)

Được biết Chí Tài và Hoài Linh vốn là một cặp bài trùng của sân khấu kịch, cả hai có hơn 20 năm đồng hành cùng nhau trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp. Chính sự ăn ý và những màn tung hứng nhịp nhàng mà cả hai xây dựng đã tạo được dấu ấn vô cùng lớn trong lòng khán giả.

Nam nghệ sĩ hội ngộ các em
Nam nghệ sĩ hội ngộ các em
Hoài Linh đến thăm mộ Chí Tài, bất ngờ có hành động hôn bia mộ gây xôn xao - Ảnh 1

Trong bài đăng mới đây, con trai Hoài Linh đã bày tỏ niềm vui khi danh hài nhận được sự yêu thương của khán giả. Theo đó, Thành Vinh viết: "Chuyến đi đầy ý nghĩa và sự trở lại của bố lần đầu sau dịch tại Mỹ. Thấy mọi người khán giả thương bố nhiều hơn mà vui trong lòng. Chúc mừng bố, cô sáu và mọi người thành công rực rỡ 2 đêm show. Chào Bố chúc Bố bay về Việt Nam Bình An và nhiều sức khoẻ".

Hoài Linh
Hoài Linh

Trước những chia sẻ của Thanh Vinh về bố, khán giả cũng một phần yên tâm. Điều này cũng cho thấy mối quan hệ vô cùng tốt đẹp mà hai cha con dành cho nhau. Sau khi bị vướng ồn ào, dù một bộ phận khán giả quay lưng nhưng cũng có nhiều người vẫn dành cho Hoài Linh tình cảm đặc biệt.

Nam danh hài hậu biến cố cũng gây ấn tượng với diện mạo mộc mạc, bình dị. Hiện tại Hoài Linh hạn chế tối đa các hoạt động đời tư trên mạng xã hội, những hình ảnh mới nhất của nam danh hài chủ yếu được người thân và bạn bè cập nhật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh