Tin mới

Đỉnh cao nhan sắc U40 sau 17 năm bước chân vào showbiz Việt của Ngân Khánh 

Thứ bảy, 09/04/2022, 20:32 (GMT+7)

Nói đến mỹ nhân không tuổi, nhan sắc bị thời gian bỏ quên sẽ là thiếu sót nếu không kể tới "nàng Tường Vy cánh mỏng" Ngân Khánh.

Ngân Khánh bước chân vào làng giải trí Việt từ năm 2005, với nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên, cô được khán giả ưu ái đặt cho danh hiệu "tình đầu quốc dân của Vbiz". Suốt 17 năm làm nghề, Ngân Khánh chưa một lần khiến dân tình thất vọng bởi phong độ nhan sắc thăng hạng, ngày càng đột phá theo thời gian. 

Đỉnh cao nhan sắc U40 sau 17 năm bước chân vào showbiz Việt của Ngân Khánh  (Ảnh FBNV)
Đỉnh cao nhan sắc U40 sau 17 năm bước chân vào showbiz Việt của Ngân Khánh  (Ảnh FBNV)

Ở tuổi 36, Ngân Khánh vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ bởi ngoại hình tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Thậm chí khi đứng chung khung hình với đồng nghiệp, những bức hình chụp vội fan cũng khó có thể tìm ra khuyết điểm trong nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1985.

Nhan sắc chụp lén cũng khiến người xem xiêu lòng
Nhan sắc chụp lén cũng khiến người xem xiêu lòng
Đỉnh cao nhan sắc U40 sau 17 năm bước chân vào showbiz Việt của Ngân Khánh  - Ảnh 1

Đỉnh điểm là mới đây, trong đoạn tin nhắn được chia sẻ trên trang cá nhân, Ngân Khánh đã đã đăng tải khoảnh khắc bị quay lén trong hậu trường. Mặc dù đây là clip được quay lén song người đẹp vẫn ghi điểm tuyệt đối khi diện váy trễ vai khoe trọn bờ vai nuột nà. Bộ cánh này còn tạo điểm nhấn cho cô bằng chi tiết chiết eo giúp tôn lên vòng 2 thon gọn đáng ghen tị.

Diện mạo thời trẻ của Ngân Khánh
Diện mạo thời trẻ của Ngân Khánh

Không chỉ được khen ngợi bởi nhan sắc, Ngân Khánh còn được tặng nhiều mỹ từ cho vóc dáng đáng ngưỡng mộ ở tuổi 36. Ngoại hình nuột nà này cũng giúp cô đập tan tin đồn bầu bí suốt thời gian qua. Vốn sở hữu thân hình mảnh khảnh nên nữ diễn viên có thể chinh phục mọi trang phục.

Đỉnh cao nhan sắc U40 sau 17 năm bước chân vào showbiz Việt của Ngân Khánh  - Ảnh 2

Đây không phải lần đầu tiên Ngân Khánh gây sốt với nhan sắc không tuổi của mình. Trước đó, cô cũng khiến fan mê mẩn qua những hình ảnh chụp lén đi sự kiện, ở khoảnh khắc nào nàng Tường Vy cũng không thể bị dìm nổi. Đây cũng là lý do cô liên tục được ca tụng nhan sắc mỗi khi xuất hiện. 

Đỉnh cao nhan sắc U40 sau 17 năm bước chân vào showbiz Việt của Ngân Khánh  - Ảnh 3
Đỉnh cao nhan sắc U40 sau 17 năm bước chân vào showbiz Việt của Ngân Khánh  - Ảnh 4

Mặc dù xinh đẹp như vậy nhưng Cộng đồng mạng cũng tỏ ra tiếc nuối khi Ngân Khánh chưa đạt được bất kỳ dấu ấn nổi bật nào trong các cuộc thi nhan sắc. Lần hiếm hoi duy nhất Ngân Khánh gây chú ý là năm 18 tuổi, cô từng ghi danh tại hoa hậu Việt Nam 2002. Dù xuất sắc lọt vào Chung kết, song mỹ nhân sinh năm 1985 lại ra về tay trắng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news