Tin mới

Diễn viên nhí "Chú ơi đừng lấy mẹ con" nhập viện vì khóc nhiều, suy nhược khi đọc các tin nhắn chửi rủa

Thứ năm, 27/09/2018, 21:49 (GMT+7)

Sau 1 ngày 1 đêm khóc, mất ngủ và bỏ ăn, trưa nay, diễn viên nhí phim Chú ơi đừng lấy mẹ con - Hữu Khang đã bị sốt và phải nhập viện truyền nước.

Sau 1 ngày 1 đêm khóc, mất ngủ và bỏ ăn, trưa nay, diễn viên nhí phim Chú ơi đừng lấy mẹ con - Hữu Khang đã bị sốt và phải nhập viện truyền nước.

Tối qua (26/9), trong lúc mượn điện thoại của bố chơi game, vô tình bé Hữu Khang (diễn viên nhí đóng vai Nhện, con trai An Nguy trong phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con") đọc được tin nhắn của một vài khán giả quá khích chê, chửi mình.

Theo chia sẻ của anh Quyền Huỳnh, bố của Hữu Khang, trước đó, đã có rất nhiều người nhắn tin phản cảm cho bé. Họ ác cảm với bộ phim từ sau scandal của Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Một số người đã nhắn tin hỏi Hữu Khang có biết chuyện bố Tuấn mẹ An không? Sau khi bố của Hữu Khang thay con trả lời "chuyện bố Tuấn mẹ An là chuyện người lớn, con không biết" thì ngay lập tức, họ đã nói Hữu Khang "đến giờ này em còn nghĩ đó là ba mẹ hả? Em đúng là cái thứ không ra gì".

Vì những lời lẽ này, Hữu Khang đã khóc và cả đêm không ngủ. Cả ngày hôm nay cũng bỏ ăn và nghỉ học ở nhà. Tới trưa thì bé sốt và phải vào viện. Sau khi thăm khám, bác sĩ kết luận bé bị suy nhược cơ thể và sốc tâm lý.

Diễn viên nhí Chú ơi đừng lấy mẹ con nhập viện vì khóc nhiều, suy nhược khi đọc các tin nhắn chửi rủa - Ảnh 1.

Hữu Khang đang được bác sĩ thăm khám (ảnh do bố của Hữu Khang cung cấp).

Diễn viên nhí Chú ơi đừng lấy mẹ con nhập viện vì khóc nhiều, suy nhược khi đọc các tin nhắn chửi rủa - Ảnh 2.
 

Hiện bé Hữu Khang vẫn đang được truyền nước tại bệnh viện gần nhà. Sau khi biết tin, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ rất lo lắng, anh còn đòi vào thăm bé Hữu Khang. Phía nhà sản xuất cũng đang tới viện thăm bé.

Chia sẻ với phóng viên, nhà sản xuất Dung Bình Dương cho biết: "Hữu Khang là cậu bé rất ngoan, diễn giỏi nhưng quan trọng nhất là không ai có quyền đối xử với một đứa trẻ như vậy. Nó không làm gì nên tội cả".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news