Tin mới

'Nữ hoàng phim xưa' của màn ảnh Việt bức xúc khi bị mạo danh lừa tình lừa tiền

Thứ bảy, 28/10/2023, 09:30 (GMT+7)

Nghệ sĩ Quỳnh Lam bức xúc lên tiếng khi có người lợi dụng tên tuổi cô để thực hiện hành vi lừa đảo.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Quỳnh Lam đã chia sẻ dòng trạng thái về việc cô bị một số kẻ mạo danh để lừa đảo khán giả. Sao phim Lưới Trời bức xúc viết:

"Sao tôi khổ với bà Quỳnh Lam pha-ke này quá đi mất! Lập kênh trên Tiktok thì đã bị Lam báo cáo, giờ chuyển qua trang Facebook và tập hợp tất cả các clip của Lam, rồi buôn bán ở trên cái trang này! 

Lam không có buôn bán gì trên facebook đâu nhé!

Trước đó, cũng có trường hợp Quỳnh Lam fake mạo danh Lam hát trên cái trang WESING nào đấy, nghe nói lừa tiền và lừa tình người ta. Khổ quá! Mong mọi người tỉnh táo cân nhắc nhé!"

Quỳnh Lam lên tiếng cảnh báo khán giả khi có kẻ mạo danh cô lừa tình, lừa tiền
Quỳnh Lam lên tiếng cảnh báo khán giả khi có kẻ mạo danh cô lừa tình, lừa tiền

Quỳnh Lam không phải là người nổi tiếng duy nhất bị mạo danh trên mạng xã hội. Trước đó, đã có rất nhiều nghệ sĩ bị kẻ xấu giả mạo để trục lợi, lừa đảo từ những người hâm mộ nhẹ dạ cả tin. Quỳnh Lam mong muốn khán giả cẩn thận để tránh việc "tiền mất tật mang". Ở phần bình luận, nhiều khán giả cũng comment bày tỏ sự đồng cảm với cô, mong Quỳnh Lam làm cho ra lẽ chuyện bị mạo danh để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh và tên tuổi. 

 'Nữ hoàng phim xưa' của màn ảnh Việt bức xúc khi bị mạo danh lừa tình lừa tiền - Ảnh 1
 

Quỳnh Lam sinh năm 1984 tại Biên Hòa, Đồng Nai. Cô được nhiều khán giả yêu mến nhờ nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất ẩn tượng, đi vào lòng người, đặc biệt là trong thể loại phim cổ xưa. Một số tác phẩm nổi bật của Quỳnh Lam có thể kể đến: “Cô dâu tuổi Dần”, “Khóc thầm”, “Lọ Lem thời @”, “Mãi theo bóng em”, “Tam nam vẫn phú”, “Vó ngựa trời Nam”, “Lời thề danh dự”, “Hai người vợ”, “Lời nguyền”... Thời gian gần đây, Quỳnh Lam góp mặt trong "Luật trời", "Dương thế bao la sầu"…

 'Nữ hoàng phim xưa' của màn ảnh Việt bức xúc khi bị mạo danh lừa tình lừa tiền - Ảnh 2
 

Sở hữu nét đẹp dịu dàng, thanh thoát cùng gương mặt sáng, Quỳnh Lam toát ra khí chất của người phụ nữ Việt xưa. Chính vì vậy, cô luôn được nhiều đạo diễn ưu ái mời đóng vai chính trong bộ phim này. Nhờ sự nỗ lực và thiên phú diễn xuất, Quỳnh Lam đã in dấu sâu đậm trong lòng khán giả và còn được người trong giới ưu ái đặt danh hiệu "Nữ hoàng phim xưa".

 'Nữ hoàng phim xưa' của màn ảnh Việt bức xúc khi bị mạo danh lừa tình lừa tiền - Ảnh 3
 
Quỳnh Lam được khán giả ưu ái gọi với danh xưng 'nữ hoàng phim xưa'.
Quỳnh Lam được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "nữ hoàng phim xưa".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quỳnh lam