Tin mới

Shark Bình không ngại thể hiện tình cảm với vợ bầu Phương Oanh

Thứ sáu, 27/10/2023, 13:45 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, shark Bình công khai thể hiện tình yêu, sự nuông chiều với bà xã Phương Oanh.

Sau khi làm lễ ăn hỏi và có chuyến du lịch dài ngày ở trời Tây, vợ chồng Phương OanhShark Bình đang hướng đến một đám cưới sẽ được tổ chức trong tháng 11 tới đây. Thời điểm hiện tại, Phương Oanh cũng đang ở giai đoạn đầu thai kỳ và thỉnh thoảng vẫn chia sẻ cuộc sống đời thường và hạnh phúc mình đang có được.

Shark Bình không ngại thể hiện tình cảm với vợ bầu Phương Oanh - Ảnh 1
 

Về phía shark Bình, anh thường xuyên có màn thể hiện tình cảm với bà xã Phương Oanh khiến nhiều người còn trêu đùa vị doanh nhân đúng chuẩn "cuồng vợ". Mới đây nhất trên trang cá nhân, vị CEO này còn có cách thể hiện tình cảm với vợ bầu cực "sến" khiến dân tình thích thú.

Theo đó, trong đoạn video mới đây, shark Bình không hề nói một cầu nào, tất cả tình cảm của anh được gửi trong hình ảnh xinh đẹp, rạng ngời của Phương Oanh. Thậm chí vị doanh nhân còn đóng khung khoảnh khắc xinh đẹp của bà xã bằng hình trái tim và chèn ca khúc Nụ cười em là nắng để minh họa thêm cho hình ảnh này. 

Shark Bình cực cuồng vợ. Ảnh: FBNV
Shark Bình cực cuồng vợ. Ảnh: FBNV

Chỉ với một động thái, shark Bình đã khiến bao người phải trầm trồ, xuýt xoa bởi tình cảm yêu thương ngọt ngào dành cho vợ. Hình ảnh cũng cho thấy, Phương Oanh nhan sắc dường như thăng hạng hơn khi đang mang bầu.

Phương Oanh đang ở những tháng đầu thai kỳ. Ảnh: FBNV
Phương Oanh đang ở những tháng đầu thai kỳ. Ảnh: FBNV
 
 
Phương Oanh và shark Bình sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 11 tới. Ảnh: FBNV
Phương Oanh và shark Bình sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 11 tới. Ảnh: FBNV

Sau 3 tháng tổ chức đám hỏi, mới đây phía Phương Oanh đã báo tin vui khi nữ diễn viên đã mang bầu con với Shark Bình. Tiết lộ về quá trình đang mang thai của mình, nữ diễn viên Hương vị tình thân cho biết cô bị nghén dai dẳng. Tuy nhiên, chỉ cần em bé trong bụng khỏe mạnh, mọi mệt mỏi trong cô đều tan biến. Cũng trong tháng 11 tới đây, Phương Oanh và shark Bình sẽ chính thức tổ chức hôn lễ sau khi đã đăng ký kết hôn và tổ chức đám hỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news