Tin mới

Như Quỳnh làm rõ tin đồn gặp vấn đề sức khỏe, mất đi giọng hát thiên phú

Thứ hai, 22/03/2021, 09:36 (GMT+7)

Ca sĩ Như Quỳnh lên tiếng làm rõ tin đồn gặp vấn đề sức khỏe, mất đi giọng hát thiên phú từng khiến fan lo lắng suốt thời gian qua.

Cách đây vài ngày, xuất hiện trong buổi họp báo chuẩn bị cho liveshow ở Việt Nam, Ca sĩ Như Quỳnh đã có những chia sẻ về những tin đồn suốt thời gian qua. 

Như Quỳnh chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại sau nhiều tin đồn. Ảnh internet
Như Quỳnh chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại sau nhiều tin đồn. Ảnh internet

Tại đây, danh ca Như Quỳnh lần đầu nói về tình hình sức khỏe bản thân cũng như làm rõ tin đồn mất giọng hát trời phú vì bệnh. Cụ thể, giọng ca "Trái tim mùa đông" cho biết, quả thật đã có thời gian giọng hát của cô bị ảnh hưởng vì gặp vấn đề sức khỏe tuy nhiên hiện tại đã ổn định:

"Trước những thông tin, tin đồn về việc tôi mất giọng rồi lại lấy lại giọng, lúc hát được, lúc không hát được, tôi thấy hết sức bình thường.

Tôi không phải thần thánh, chỉ là người bình thường nên cũng như bao con người khác, cũng có lúc bệnh tật, lúc khỏe mạnh.

Tôi tạm thấy rằng, thời gian này mình đang có sức khỏe. Tôi hi vọng mình sẽ tiếp tục có sức khỏe để hát, để không phụ lòng thương yêu của khán giả, các fan hay các bầu show, nhà tổ chức đã luôn yêu thương, ưu ái, quan tâm đến tôi".

Ca sĩ Như Quỳnh trong một lần về Việt Nam thực hiện liveshow. Ảnh internet
Ca sĩ Như Quỳnh trong một lần về Việt Nam thực hiện liveshow. Ảnh internet

Chia sẻ của danh ca Như Quỳnh phần nào giúp fan yên tâm hơn. Trước đây, khi về Việt Nam thực hiện liveshow, ca sĩ Như Quỳnh đã không may gặp vấn đề sức khỏe, gặp các triệu chứng co giật. Chính vì điều này đã khiến giọng hát của cô phần nào bị ảnh hưởng trong liveshow. 

>> Xem thêm: Sau chuỗi ngày im ắng, Mỹ Tâm báo tin vui khiến fan 'mất ăn mất ngủ'

Ca sĩ Như Quỳnh khi còn trẻ sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet
Ca sĩ Như Quỳnh khi còn trẻ sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet

Như Quỳnh là nữ ca sĩ hải ngoại được khán giả yêu mến, cô là giọng ca thành công và nổi tiếng nhất thế hệ sau năm 1975. Tuy nhiên, ít ai biết rằng giọng ca "Duyên Phận" lại có cuộc sống đầy khốn khó, phải vắt kiệt sức lao động vì áp lực kinh tế đến mức mất đi giọng hát.

>> Xem thêm: Sơn Tùng cũng không thể nào cứu vãn khi Thiều Bảo Trâm đứng trên đà 'lao dốc không phanh'

Trải qua những thăm trầm trong sự nghiệp, danh ca Như Quỳnh giờ đang tận hưởng cuộc sống an nhiên với đam mê âm nhạc và cống hiết hết mình cho nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news