Tin mới

Thu Quỳnh giản dị trong hậu trường phim mới cùng Việt Anh, hé lộ luôn thời gian lên sóng

Thứ năm, 17/08/2023, 15:25 (GMT+7)

Đăng ảnh hậu trường đóng phim "Cuộc chiến không giới tuyến", Thu Quỳnh cũng tiết lộ thời gian bộ phim sẽ lên sóng màn ảnh nhỏ.

Ngày 16/8, diễn viên Thu Quỳnh đăng tải loạt ảnh hậu trường tham gia bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến. Trước đó, nhiều diễn viên đã xác nhận tham gia dự án khủng do NSƯT Nguyễn Danh Dũng làm đạo diễn trên trang Facebook cá nhân như NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Tú Oanh, Việt Anh, Hà Việt Dũng, Tô Tuấn Dũng, Trần Việt Hoàng,...  Thu Quỳnh là diễn viên nữ đầu tiên chia sẻ ảnh hậu trường đóng phim trên trang cá nhân. 

Đăng kèm loạt ảnh hậu trường, Thu Quỳnh viết: "Năm nay mình có duyên với Biên giới thì phải".

Tạo hình vai diễn mới của Thu Quỳnh trong phim 'Cuộc chiến không giới tuyến'. Ảnh FB Thu Quỳnh. 
Tạo hình vai diễn mới của Thu Quỳnh trong phim "Cuộc chiến không giới tuyến". Ảnh FB Thu Quỳnh. 

Dù không tiết lộ vai diễn mà mình đảm nhận nhưng thông qua loạt ảnh hậu trường mà Thu Quỳnh chia sẻ có thể thấy lần này cô không đảm nhận vai phản diện đáng ghét như Quỳnh búp bê hay Hương vị tình thân. 

Trong ảnh, Thu Quỳnh mặc trang phục giản dị, mộc mạc toát lên sự chân chất. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng để mặt mộc, tóc xõa tự nhiên chứ không cầu kỳ. Ngoài ra, nhân vật của cô còn đeo túi có biểu tượng chữ thập đỏ. Điều này cho thấy có thể nhân vật Thu Quỳnh đóng là một cô y sĩ lên công tác hoặc nhận nhiệm vụ tại trung tâm y tế xã vùng cao.

Nữ diễn viên chia sẻ hậu trường quay ngoại cảnh. Ảnh FB Thu Quỳnh. 
Nữ diễn viên chia sẻ hậu trường quay ngoại cảnh. Ảnh FB Thu Quỳnh. 
Các diễn viên phải dầm mưa quay phim ở ngoài trời.  Ảnh FB Thu Quỳnh. 
Các diễn viên phải dầm mưa quay phim ở ngoài trời.  Ảnh FB Thu Quỳnh. 

Dưới phần bình luận, Thu Quỳnh cũng tiết lộ thông tin phim sẽ quay trong kỳ nghỉ lễ 2/9 để kịp tiến độ. Khi được một fan hỏi bao giờ phim chiếu, Thu Quỳnh cho biết, tháng 9 tới phim sẽ được lên sóng màn ảnh nhỏ. Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự hào hứng khi phim sắp lên sóng.

Ê-kíp quay phim trong rừng ngay cả khi đêm đã buông. Ảnh FB Thu Quỳnh. 
Ê-kíp quay phim trong rừng ngay cả khi đêm đã buông. Ảnh FB Thu Quỳnh. 
Để hoàn thành cảnh quay, cả ê-kíp gần chục người cùng phối hợp làm việc. Ảnh FB Thu Quỳnh. 
Để hoàn thành cảnh quay, cả ê-kíp gần chục người cùng phối hợp làm việc. Ảnh FB Thu Quỳnh. 

"Quỳnh đóng vai nào cũng đạt. Mà vai hiền thì hay hơn. Vẫn thích về nhà đi con nhất", "Hóng phim mới của chị Quỳnh ạ", "Rất mê Quỳnh, mong chờ những tác phẩm xuất sắc của em", "Đúng chất H'mông nè, nhiều diễn viên sợ xấu sợ bẩn nên không đúng nhân vật thực tế gì. Nhưng quần áo thì mới quá không đúng cho lắm", "Ôi lâu lắm rồi không được xem phim em Quỳnh đóng. Lại háo hức chờ phim mới", "Lại chuẩn bị có phim mới rồi. Thích quá ạ", "Rất thích mấy phim như này", "Hóng phim mới của em",.... là những bình luận của khán giả.

Diễn viên Thu Quỳnh. Ảnh FB Thu Quỳnh. 
Diễn viên Thu Quỳnh. Ảnh FB Thu Quỳnh. 

Sau phim Hành trình công lý, Thu Quỳnh dành thời gian rảnh rỗi cho gia đình và con trai. Cuộc chiến không giới tuyến là bộ phim tiếp theo của cô trong năm nay. Được biết, ngoài công việc đóng phim truyền hình, Thu Quỳnh vẫn tham gia các vở diễn của Nhà hát Tuổi trẻ  - nơi cô công tác. Trước đó, chia sẻ trên báo Dân Trí, Thu Quỳnh tiết lộ, cô đã hoàn thành vở diễn tốt nghiệp chuyên ngành Đạo diễn Sân khấu.

Dù đã tốt nghiệp đạo diễn nhưng Thu Quỳnh thừa nhận, cô vẫn còn "non và xanh" và chưa tự tin với cương vị mới này. "Nghề đạo diễn không hề đơn giản và dễ dàng chút nào. Tôi còn cần nhiều thời gian nữa để học hỏi và trau dồi thêm", nữ diễn viên chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Quỳnh