Tin mới

Diễn viên Thu Quỳnh thẳng thắn nhắc mối quan hệ với người yêu cũ

Thứ hai, 10/04/2023, 17:37 (GMT+7)

Lần hiếm hoi mà diễn viên Thu Quỳnh có những chia sẻ về đời tư nhất là chuyện tình cảm của mình.

Mới đây, trong một talkshow, Thu Quỳnh chia sẻ về chuyện tình cảm của mình nhận được sự chú ý của nhiều người. Cô cho biết bản thân rất thoải mái trong chuyện làm bạn với người yêu cũ.

Khi kết thúc một mối quan hệ và có người mới thì cô vẫn duy trì tình bạn với người cũ và luôn mong tình mới sẽ chấp nhận điều đó. Thu Quỳnh cho biết, tính cách này của cô nếu ai không rõ có thể sẽ nghĩ bản thân đang cho họ cơ hội để quay lại nhưng thực tế nữ diễn viên chỉ đang muốn có mối quan hệ tốt với nhau sau khi đường ai nấy đi.

Diễn viên Thu Quỳnh thẳng thắn nhắc mối quan hệ với người yêu cũ - Ảnh 1
 

Bên cạnh đó, Thu Quỳnh còn thẳng thắn nhắc về cuộc sống mẹ đơn thân ở thời điểm hiện tại. Dù con trai đã 7 tuổi nhưng Thu Quỳnh vẫn chưa nghĩ đến chuyện đi tìm tình yêu bởi cô quan niệm mọi sự tùy duyên. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ diễn viên chia sẻ chuyện đời tư công khai như thế này. 

Thu Quỳnh là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà diễn xuất của Thu Quỳnh cũng được nhiều lời khen của khán giả. Một số bộ phim đình đám của nữ diễn viên chính là "Sống chung với mẹ chồng", "Ngược chiều nước mắt", "Quỳnh búp bê", "Về nhà đi con", và "Hương vị tình thân"...

Về đời tư, năm 2014, Thu Quỳnh kết hôn với diễn viên Chí Nhân và sinh một bé trai. 1 năm sau đó thì cả hai ly hôn và Thu Quỳnh giành được quyền nuôi con.

Diễn viên Thu Quỳnh thẳng thắn nhắc mối quan hệ với người yêu cũ - Ảnh 2
 

Từ sau khi đổ vỡ hôn nhân, Thu Quỳnh đã trở nên kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Cách đây vài năm, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" công khai bạn trai mới là quay phim.

Chính bản thân Thu Quỳnh cũng tiết lộ bạn trai là người chu đáo, ấm áp và cô cũng đã từng gặp gỡ người thân trong gia đình bạn trai. Thế nhưng, hồi tháng 2/2021, cặp đôi dính tin đồn chia tay. Dù đến nay người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng nhưng việc Thu Quỳnh không nhắc gì đến chuyện tình này, cũng như không có bất cứ hình ảnh chụp chung nào bên anh chàng quay phim trên trang cá nhân càng khiến nhiều người tin đó là sự thật.

Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news