Tin mới

Hari Won khiến Trấn Thành 'muối mặt' khi tiết lộ 1 sự thật bất ngờ

Thứ hai, 10/04/2023, 17:26 (GMT+7)

Hari Won bất ngờ vén màn một sự thật liên quan đến Trấn Thành trong chuyến đi vừa qua.

Những ngày gần đâu, Trấn Thành trở thành tâm điểm vì hàng loạt ồn ào. Hết drama "bao rạp", mạng xã hội lại "dậy sóng"  trước phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" của Trấn Thành tại sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng. Không những vậy, việc ông xã Hari Won khóc sướt mướt tại sân khấu của đàn anh cũng gây ra tranh cãi. Mặc cho thị phi bủa vây, Trấn Thành tỏ thái độ không mấy bận tâm, anh dành nhiều thời gian cho công việc lẫn gia đình.

Trấn Thành trở thành tâm điểm vì hàng loạt ồn ào
Trấn Thành trở thành tâm điểm vì hàng loạt ồn ào

Trên trang cá nhân, Trấn Thành lẫn bà xã tích cực xả ảnh, video trong chuyến nghỉ dưỡng Đà Lạt trước đó. 

Mới đây nhất, Hari Won đã đăng tải đoạn video cùng Trấn Thành tại xứ sở ngàn hoa. Nữ ca sĩ không ngần ngại "bóc trần" 1 sự thật liên quan đến chồng: "Khi A Xìn 'ra vẻ' không sợ cái lạnh của Đà Lạt và cái kết bị vợ cà khịa muối mặt. Sao người ấy hay ra vẻ quá à kaka".

Hari Won không ngần ngại 'bóc trần' 1 sự thật liên quan đến Trấn Thành
Hari Won không ngần ngại "bóc trần" 1 sự thật liên quan đến Trấn Thành

Đáng chú ý, trước đó, Trấn Thành từng dõng dạc khẳng định không thấy lạnh. Sau đó, anh lại "quay xe" cho biết cảm thấy lạnh, Hari Won chớp thời cơ trêu chọc chồng: "Hơi lạnh hả anh, hồi nãy anh nói anh là vận động viên mà ta". Nam MC cố gắng giải thích: "Hồi nãy chưa xuống sương nhiều, giờ sương xuống nhiều lạnh quá".

Hari Won khiến Trấn Thành 'muối mặt' khi tiết lộ 1 sự thật bất ngờ - Ảnh 1
 

Tương tác hài hước của Trấn Thành - Hari Won khiến dân tình phải bật cười. Có thể thấy, sau gần 1 thập kỷ về chung một nhà, cặp vợ chồng son vẫn giữ được sự đáng yêu, dí dỏm như ngày đầu.

Trấn Thành - Hari Won tích cực xuất hiện cùng nhau
Trấn Thành - Hari Won tích cực xuất hiện cùng nhau

Thời gian qua, cứ cách một khoảng lại có tin nghi vấn Trấn Thành và Hari Won gặp trục trặc. Ngay sau đó, chính chủ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Trấn Thành từng nhấn mạnh, cuộc sống của vợ chồng anh vô cùng hạnh phúc, "không gây lộn dù chỉ một câu".

Cả hai luôn biết cách hâm nóng tình cảm
Cả hai luôn biết cách hâm nóng tình cảm

Nói về độ chiều vợ, trong showbiz hiếm ai qua được Trấn Thành. Những ngày đặc biệt như kỷ niệm ngày cưới, lễ tình nhân, 8/3, nam nghệ sĩ đều biết cách hâm nóng tình cảm. 

Hari Won từng khẳng định: 'Cuộc đời em từ đầu đến giờ cái gì cũng thấy sai hết, chỉ có lấy Trấn Thành là không sai thôi'.
Hari Won từng khẳng định: "Cuộc đời em từ đầu đến giờ cái gì cũng thấy sai hết, chỉ có lấy Trấn Thành là không sai thôi".

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành