Tin mới

Diễn viễn Trọng Hưng bất ngờ bị 'bóc trần' chuyện copy tin nhắn ngôn tình gửi cho Âu Hà My

Thứ năm, 13/08/2020, 17:10 (GMT+7)

Giữa lúc chuyện bị Âu Hà My tố Trọng Hưng phụ bạc gây xôn xao thì mới đây, dân mạng lại tìm thấy những tin nhắn ngôn tình của nam diễn viên đi sao chép gửi cho vợ.

Cách đây ít giờ cái tên Âu Hà My trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên MXH vì đăng tải clip tố chồng là kẻ phụ bạc, lăng nhăng và sống giả tạo. Điều đáng nói là người chồng được nhắc đến chính là diễn viên Trọng Hưng.

Âu Hà My tố chồng phản bội.

Nhiều người không khỏi nuối tiếc và xót xa cho mối tình như cổ tích của cả hai,lên án và mỉa mai cách sống của Trọng Hưng, không biết trân trọng hiện tại, không biết quý trọng người vợ vừa xinh đẹp vừa tài giỏi.

Âu Hà My và diễn viên Trọng Hưng thời còn mặn nồng.

Đặc biệt, ngoài những lời tố cáo bỏ bê vợ con, vô tâm, nói xấu gia đình ngoại…nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" còn vướng nghi án sao chép tin nhắn ngôn tình trên mạng xã hội để gửi cho vợ.

Trọng Hưng bị soi ra đi sao chép những lời ngôn tình trên mạng xã hội.

Hàng loạt các lời thề thốt, khẳng định “yêu suốt đời” của anh dành vợ là giảng viên Âu Hà My đều được dân mạng tìm ra. Có thể thấy, những hình ảnh và tin nhắn Ngoại tình, những dòng văn thơ lai láng của Trọng Hưng đều đi sao chép để bày tỏ với vợ khiến nhiều người thất vọng.

Trước đây, cặp đôi luôn khoe cuộc sống hôn nhân màu hồng. Hà My từng được Trọng Hưng cầu hôn tại tháp Eiffel (Pháp) cùng một đám cưới cổ tích hồi tháng 10/2019.

Những câu sến sẩm Trọng Hưng dành cho vợ.

Trọng Hưng - Hà My được xem là cặp trai tài gái sắc. Kể từ khi yêu đến lúc làm vợ chồng, họ không ít lần khiến dân tình gato mỗi lần công khai tình cảm trên mạng xã hội. Trọng Hưng được coi là hình mẫu người chồng lý tưởng khi thường xuyên bí mật dành cho Hà My nhiều điều bất ngờ trong các dịp lễ lớn nhỏ, cùng với đó là những lời nói sến rện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news