Tin mới

Hoàng Thuỳ Linh gây tranh cãi khi hát live

Thứ bảy, 04/03/2023, 21:44 (GMT+7)

Màn thể hiện của Hoàng Thuỳ Linh cách đây ít hôm khiến cho cư dân mạng tranh cãi nảy lửa.

Mới đây, Hoàng Thuỳ Linh vừa tham gia 1 sự kiện Âm nhạc cùng với Sơn Tùng, MONO,... Trong đêm biểu diễn, nữ diễn viên Nhật ký vàng anh đã mang đến bản hit đình đám của bản thân trong suốt thời gian qua, trong đó có See tình. 

Vốn là người được đánh giá cao khi thể hiện những ca khúc sôi động, Hoàng Thuỳ Linh đã gây ấn tượng với khả năng vũ đạo. Thậm chí, cô còn không ngại bê nguyên phong cách trình diễn dàn dựng từ MV đến sân khấu. 

Song mới đây, trong 1 đoạn clip ghi lại phần thể hiện của Hoàng Thuỳ Linh với ca khúc See tình bất ngờ nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể, cô liên tục hò hét để khuấy động khán giả. Có lẽ do quá hăng hái để đưa khán giả "lên nóc nhà" nên nữ ca sĩ đã quên mất việc hát.

Hoàng Thuỳ Linh gây tranh cãi khi hát live - Ảnh 1
CDM để lại bình luận phía sau khi xem phần hát live của Hoàng Thuỳ Linh (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận phía sau khi xem phần hát live của Hoàng Thuỳ Linh (Ảnh: Chụp màn hình)

Với hành động trên khiến cho Hoàng Thuỳ Linh bị đánh giá là thể hiện khá tệ khi hát live ca khúc See Tình. Lâu nay, nữ nghệ sĩ này luôn là một trong những cái tên gây tranh cãi về giọng hát live. Bù lại, cô được đánh giá cao về tư duy âm nhạc và sự đầu tư trong chất lượng sản phẩm.

See tình đang là ca khúc nhận được nhiều tình cảm từ người nghe nhạc tại nhiều quốc gia, gần đây nhất phải kể đến Hàn Quốc. Trước đó, thông tin ca khúc này đã xuất hiện trên Melon - Kênh nghe nhạc hàng đầu Hàn Quốc đã khiến mạng xã hội được phen xôn xao.

See tình đang là ca khúc nhận được nhiều tình cảm từ người nghe nhạc tại nhiều quốc gia
See tình đang là ca khúc nhận được nhiều tình cảm từ người nghe nhạc tại nhiều quốc gia

See tình đã đứng vị trí thứ 4 trong mục tìm kiếm của Melon, cho thấy khán giả tại xứ sở kim chi cũng rất yêu thích ca khúc từ Hoàng Thùy Linh.

Mù không phải góp mặt trong BXH chính thức của Melon, thế nhưng đây cũng được xem là điều rất tuyệt vời khi có một ca khúc Việt Nam được tìm kiếm trên hệ thống nhạc số lớn nhất Hàn Quốc thay vì chỉ viral trên Tiktok.

Hoàng Thuỳ Linh gây tranh cãi khi hát live - Ảnh 2

Chưa kể, MV See tình cũng xuất hiện trong top thịnh hành âm nhạc ở Youtube Hàn Quốc với hơn 1.5 triệu lượt truy cập. Điều này cho thấy khán giả tại Hàn Quốc cũng không thể làm ngơ trước cơn sốt của ca khúc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news