Tin mới

Diễn viên Vân Trang xin lỗi vì đăng quảng cáo gây hiểu lầm

Thứ hai, 04/12/2023, 14:39 (GMT+7)

Bài quảng cáo của vân Trang gây không ít phản ứng trái chiều trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, việc nhiều người nổi tiếng, nghệ sĩ nhận các hợp đồng quảng cáo nhưng không hiểu rõ tác dụng của sản phẩm, thổi phồng Công dụng trở thành tâm điểm chú ý và chỉ trích của dư luận. 

Mới đây, nữ diễn viên Vân Trang là nghệ sĩ Việt tiếp theo vướng phải lùm xùm quảng cáo. Cụ thể, nữ diễn viên đã đăng tải một bài viết trên trang cá nhân kèm theo hình ảnh so sánh gương mặt trước và sau khi sử dụng sản phẩm. Cô viết: "Bật hẳn 5 tông so với da mộc nè trời. 1 bước thôi, thay đổi cả một làn da, da trắng phát sáng luôn ạ. Ưng quá. Chị em nào lười mà vẫn thích da trắng căng bóng, mịn tinh chuẩn Hàn thì chấm nhẹ đi Trang chỉ cho nhé. Đảm bảo xinh từ sáng tới đêm chỉ cần dùng đúng 1 tuýp này".

Vân Trang và nội dung bài đăng quảng cáo gây tranh cãi
Vân Trang và nội dung bài đăng quảng cáo gây tranh cãi

Bài đăng của vân Trang lập tức vấp phải phản ứng trái chiều, nhiều người cho rằng cô sử dụng ứng dụng chỉnh ảnh mà không phải thực sự dùng sản phẩm. Ngoài ra, một số khán giả chỉ trích nữ diễn viên sinh năm 1990 vì quảng cáo "lố", thổi phồng công dụng "bật hẳn 5 tông" sau khi sử dụng duy nhất một sản phẩm này.

Trước phản ứng tiêu cực của khán giả, Vân Trang đã gỡ bỏ bài viết trên trang cá nhân. Sau đó, nữ diễn viên đăng tải một bài viết dài phân trần về bài quảng cáo gây tranh cãi: 

"Vì đây là sản phẩm kem dạng BB cream để trang điểm chứ không phải kem dưỡng trắng da gì hết nên Trang cũng có ghi rất rõ là "chỉ cần 1 bước", nếu mình dùng kem lót, kem nền, phấn trang điểm thì đúng là chỉ cần bôi lên thì sẽ che được khuyết điểm và da sẽ mịn , bật tone da lên liền.

Trang chỉ nghĩ đơn giản là nội dung mình ghi cũng hợp lý vì là BB cream mục đích Trang Điểm cho da... tuy nhiên vì thấy có nhiều bình luận trái chiều, Trang mới hiểu rằng có thể status của mình ngắn quá và nội dung hơi "giật tít" để hy vọng mọi người chú ý, nhưng vô tình lại làm mọi người chưa hiểu hết rõ ý của Trang, cộng thêm tính Trang rất sợ thị phi, sợ những tiêu cực và những điều dễ gây hiểu lầm, nên Trang đã xoá stt chứ ko có ý gì khác..." - Vân Trang viết.

Diễn viên Vân Trang xin lỗi vì đăng quảng cáo gây hiểu lầm - Ảnh 1
 

Qua sự việc này, nữ diễn viên cho biết cô đã nhận thức được rõ hơn tầm quan trọng trong việc đăng tải nội dung cho người xem, khán giả trên kênh của mình. Cô hứa sẽ rút kinh nghiệm, không "giật tít" khi quảng cáo để tránh gây hiểu lầm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news